Hết 'bánh bèo', Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật 22 tuổi của mình, Á hậu Thuý An đã “bung xoã” với hình ảnh cô nàng sweety girl năng động và tinh nghịch.

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật 22 tuổi của mình, Á hậu Thuý An đã “bung xoã” với hình ảnh cô nàng sweety girl năng động và tinh nghịch.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Thuý An được mệnh danh là cô gái với gương mặt thiên thần trong bộ ba Hoa hậu Tiểu Vy – Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An.

Cô ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình rất riêng và sự trưởng thành cùng danh hiệu Á hậu, không chỉ là một danh xưng vô nghĩa mà là động lực cho cô cố gắng nhiều hơn, là bước đệm cho cô gái đang độ tuổi xuân thì nỗ lực và phấn đấu, lan toả lòng nhân ái rộng rãi đến cộng đồng.

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-1Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-2Nàng Á hậu sinh năm 1997 đến từ Kiên Giang sở hữu một thân hình cân đối cùng chiều cao lý tưởng.

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-3Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-4Thuý An luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt tròn xoe trong trẻo với ánh mắt biết cười cùng nụ cười tươi rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Tiếp xúc với cô nàng có thể nhận thấy năng lượng tích cực luôn luôn được lan toả.

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-5

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-6Đón sinh nhật tuổi 22, Thuý An lột xác với vẻ bề ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng. Trước đây Thuý An vốn xuất hiện với hình tượng một cô công chúa yêu kiều thì nay cô lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà tinh nghịch, trẻ trung và hồn nhiên.

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-7

Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-8Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-9Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-10Hết bánh bèo, Á hậu Thuý An tinh nghịch trong bộ ảnh mừng sinh nhật-11Nàng Á hậu của chúng ta cũng thể hiện mình là cô gái đa-zi-năng trong lĩnh vực diễn xuất và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh.

 

Theo NLĐ


Thúy An

Á hậu Thúy An

sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.