H'Hen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ để tóc dài khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây để thoả lòng mong mỏi của fans.

H'Hen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans.
 

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-1Tham gia một sự kiện tại Nha Trang tối 14/5, Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý với khán giả khi xuất hiện cùng vương miện và mái tóc dài suôn thẳng.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-2Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh tóc tém cá tính, đây là một trong những lần hiếm hoi H’Hen Niê quyết định thay đổi bản thân bằng hình ảnh tóc dài, kết hợp cùng vương miện, thể hiện thần thái quyền lực và sang trọng.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-3Cô diện bộ cánh cách điệu phối giữa áo dài truyền thống và váy dạ hội quyến rũ.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-4H’Hen Niê cũng khéo léo sử dụng son môi màu đỏ, tôn vinh làn da nâu khỏe khoắn của mình.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-5Cô gây chú ý khi đội vương miện ngọc trai cầu kỳ và lộng lẫy.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-6H’Hen Niê bật mí, rất nhiều khán giả nhắn tin “năn nỉ” cô để lại mái tóc dài, thậm chí mong muốn thấy một H’Hen Niê tóc dài trong đêm trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-7Chính vì vậy trong lần xuất hiện này, Hen đã quyết định nối tóc dài và đội vương miện để 'chiều lòng' các fans của mình.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-8Người đẹp xuất hiện nổi bật và lộng lẫy tại sự kiện.

HHen Niê bất ngờ để tóc dài, đội vương miện để chiều lòng fans-9Cũng trong sự kiện, H’Hen Niê còn trao học bổng cho học sinh nghèo, con em chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. Cô dành lời động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các em, đồng thời gửi chúc sức khỏe đến các chiến sĩ đang công tác ngoài đảo xa.

 

Theo Tiền Phong


H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.