H'Hen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí

Hoa hậu H'Hen Niê cùng dàn người mẫu nhí tạo dáng dịu dàng, tươi vui trong tà áo dài Tết rực rỡ.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng dàn người mẫu nhí tạo dáng dịu dàng, tươi vui trong tà áo dài Tết rực rỡ.


HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-1
H'Hen Niê quay trở lại hình ảnh dịu dàng trong bộ hình mới nhất. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cùng dàn mẫu nhí rạng rỡ trong tà áo dài của NTK Thuận Việt.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-2
Không ít những bộ hình áo dài được thực hiện bên các công trình hiện đại, tân tiến chốn đô thị nhằm nâng cao sắc thái tương phản. Tuy nhiên, tà áo dài của Thuận Việt lại gợi về nét xưa thân thuộc khi xuất hiện giữa khung hình của đồng quê Việt Nam, có cây đa, giếng nước, có ao làng nối bởi những con đường quanh co.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-3
H'Hen Niê và dàn người mẫu nhí là đại diện của những thế hệ trẻ tiếp nối, nâng niu và trân trọng tinh hoa của tà áo dài truyền thống.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-4
Trong khi nhiều thiết kế áo dài đương thời được lồng ghép xu hướng Tây phương như pop-art, monogram qua loạt kĩ thuật in màu và thêu đính, những thiết kế áo dài trong bộ hình được nhà thiết kế tập trung vào đường cắt khi trở về phom dáng cổ điển vạt dài.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-5
Những tà áo dài thiếu nhi được lấy ý tưởng từ những bức hoạ đồng quê ngày xuân với những mái lá nhà tranh , những chợ quê nhộn nhịp, những ánh trăng được vẽ tay sau đó in lên vải lụa.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-6
Sự cuốn hút của tà áo dài còn đến từ tông màu rực rỡ, mang theo không khí rộn ràng của mùa xuân như: đỏ nhung, cam san hô, vàng mù tạt, xanh biển sâu...

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-7
Sự tinh giản trong chi tiết thiết kế khi tập trung vào đường cắt và màu sắc tạo vẻ hoà hợp giữa người mặc và tổng thể phông nền, nhưng đồng thời vừa đủ nổi bật đáng nhớ.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-8
Sắc màu của hoa lá tạo nên bức tranh đồng quê vào những ngày xuân rực rỡ, nhộn nhịp.

HHen Niê tóc dài dịu dàng, rạng rỡ diện áo dài Tết bên mẫu nhí-9
Chất liệu cũng được đề cao với nhung tuyết và lụa, vừa tạo cảm nhận mềm mại cho người mặc, đồng thời mang lại dáng vẻ bay bổng, thướt tha đậm chất thơ cho tà áo dài.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/h-hen-nie-toc-dai-diu-dang-rang-ro-dien-ao-dai-tet-ben-mau-nhi-609127.html


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.