Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ

Gắn liền với hình ảnh mặc quân phục chỉnh chu khi dẫn game show Chúng tôi là chiến sĩ, MC Hoàng Linh có phong cách hoàn toàn đối lập ở ngoài đời.

Gắn liền với hình ảnh mặc quân phục chỉnh chu khi dẫn game show Chúng tôi là chiến sĩ, MC Hoàng Linh có phong cách hoàn toàn đối lập ở ngoài đời.


Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-1

MC Hoàng Linh sinh năm 1985 và là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình. Cô là người dẫn chương trình Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ - game shownhằm phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trong bối cảnh bão hòa game show, Chúng tôi là chiến sĩ được đánh giá là chương trình đặc biệt, kịch bản thuần Việt, vui tươi, dí dỏm. Chương trình được yêu mến suốt nhiều năm qua. Khán giả còn trân trọng khi tất cả những người tham gia chương trình từ MC đến khách mời, khán giả... đều mặc quân phục.

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-2

Ấn tượng của khán giả về Hoàng Linh là một nữ MC luôn mặc quân phục chỉnh chu, giọng nói lưu loát, truyền cảm. Hoàng Linh được đông đảo các chiến sĩ yêu mến, nữ MC cũng từng tâm sự cô yêu màu áo lính và cảm thấy có sự gắn bó đặc biệt với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-3

Ngoài đời, Hoàng Linh có phong cách đối lập, cô thường chia sẻ những hình ảnh sexy, gợi cảm trên trang cá nhân. Thời gian gần đây nhiều người bất ngờ khi Hoàng Linh như "lột xác" về ngoại hình. Cô bắt đầu cắt tóc ngắn, nhuộm màu khói, ăn mặc và trang điểm theo phong cách gợi cảm hơn.

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-4

Thần thái của nữ MC 34 tuổi cũng trở nên cá tính, lạnh lùng hơn trong khung hình. Dưới bài đăng về bức ảnh này, một số bạn bè của Hoàng Linh bình luận: "Nóng bỏng quá bạn ơi", "Ôi gầy mỏng manh thế Linh ơi, nhìn mà ngưỡng mộ", "Đợt này thấy Linh phá cách, đẹp và cá tính lắm"...

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-5

Những bộ váy 2 dây được cô khai thác triệt để, giúp tôn đường cong gợi cảm.Trả lời một người bạn về sự thay đổi này, Hoàng Linh hài hước viết: "Mấy khi 'tới bến' như thế này".

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-6

Phong cách ăn mặc ngày càng táo bạo của MC Chúng tôi là chiến sĩ khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-7

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-8Hồi tháng 7, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh của nữ MC trong các hội nhóm trên mạng xã hội và bàn tán về việc cô vướng ồn ào lộ video nhạy cảm.Trên trang cá nhân, Hoàng Linh bức xúc lên tiếng: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm. Khổ thân các con giời, rảnh quá chia sẻ mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt ngủ không được đúng không? Thế mà lại chẳng có video nào chứ".

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-9

“Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", cô gay gắt chỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt.

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-10

Hình ảnh sexy đối lập khi lên hình của MC Chúng tôi là chiến sĩ-11Sau khi ly hôn MC Trung Nghĩa, cô đang sống hạnh phúc bên Mạnh Hùng. Theo tiết lộ, người chồng mới của Hoàng Linh rất yêu thương hai con riêng của vợ.



Theo VietNamNet


MC Hoàng Linh

MC Chúng tôi là chiến sĩ

Hoàng Linh

MC Nguyễn Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.