Hồ Quang Hiếu "bỏ quên" Bảo Anh trong những ngày Tết để đi chùa cầu an

Dù bận rộn với các show diễn đầu năm nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn giữ thói quen dành thời gian đi lễ chùa cầu an cho gia đình mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Dù bận rộn với các show diễn đầu năm nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn giữ thói quen dành thời gian đi lễ chùa cầu an cho gia đình mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Những ngày này, trên trang cá nhân của mình Hồ Quang Hiếu liên tục chia sẻ những thông tin về lịch diễn tại nhiều địa điểm trong nước. Nam ca sĩ cho biết: “Ai cũng biết ngày Tết là thời gian mà bất kỳ ca sĩ nào cũng bận rộn chạy show phục vụ khán giả và Hiếu không nằm ngoài ngoại lệ đó. Do đó, những ngày trước Tết tranh thủ thời gian rảnh rỗi là cố gắng để sắm sửa, chuẩn bị nhà cửa chu toàn cho năm mới thật đẹp, nhiều may mắn”.

Như thường lệ, mỗi mùa xuân đến Hồ Quang Hiếu đều sắp xếp thời gian đi chùa cầu bình an cho cả gia đình. Lần này, anh lên chùa một mình mà không rủ bạn gái Bảo Anh đi cùng.

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 1

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 2

Lễ chùa đầu xuân là nét văn hoá chung của người Việt Nam, với người trẻ như Hồ Quang Hiếu thì khi đến chùa chuẩn bị khá đơn giản. Hồ Quang Hiếu chỉ mang theo nhang, ước gì thì cầu đó chứ không phụ thuộc vào bài cúng.

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 3

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 4

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 5

Nam ca sĩ điện bộ áo dài đỏ mang không khí xuân khi đi lễ chùa, cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 6

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 7

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ không quên dành thời gian đi chùa cầu an cho cả gia đình trong dịp đầu năm mới.

Nói về những ngày tết vừa qua, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó nên với Hiếu mỗi lần Tết đến là dịp tràn ngập niềm vui bởi nhà cửa như được khoác chiếc áo mới và mình có rất nhiều đồ mới để khoe với mọi người. Bây giờ khi kinh tế đã khá giả hơn Hiếu vẫn giữ thói quen sắm sửa cho ngày Tết được đủ đầy dù nhiều khi, mình đi diễn thâu ngày đêm không có cơ hội ở nhà. Trang trí và chuẩn bị cho ngày Tết khiến mình có cảm giác ấm áp, đoàn viên”.

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 8

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 9

ho quang hieu "bo quen" bao anh trong nhung ngay tet de di chua cau an - 10

Trong dịp Tết này, Hồ Quang Hiếu nhận lời mời diễn khá dày đặc và những khoảng thời gian rảnh rỗi, anh luôn dành thời gian cho gia đình. Được ăn những món ăn do mẹ nấu chính là niềm vui ngày Tết của Hồ Quang Hiếu.


Theo Khám phá


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.