Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40

Nữ ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch trong nhà hàng của chính mình.

Nữ ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch trong nhà hàng của chính mình.

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-1

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-2Trong loạt ảnh mới, giọng ca gốc Quảng Ninh diện nhiều trang phục sang trọng, thanh lịch. Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là phong cách ăn mặc của cô trong khi gặp gỡ đối tác.

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-3Đặc biệt, vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng của Hồ Quỳnh Hương có được nhờ ăn chay.

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-4Hồ Quỳnh Hương cho biết việc ăn chay của cô bắt nguồn từ sự yêu thích và thấy lợi ích về tinh thần, sức khỏe chứ không theo trào lưu hay tín ngưỡng nào. 

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-5Theo đó, chế độ ăn chay trường giúp cô tránh được lượng cholesterol có hại, mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể. Cô nói: 'Ăn mãi rồi thành quen. Nó cũng giống như một nhu cầu và bạn mất dần đi thói quen ăn thịt cá. Khi đã ăn chay quen thì chẳng khác gì mình ăn mặn như bình thường và không có cảm giác mệt mỏi'.

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-6Nữ ca sĩ tự tin tạo dáng trong nhiều trang phục khác nhau. Dù 39 tuổi nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ.

Hồ Quỳnh Hương khoe phong cách sang trọng, quý phái ở độ tuổi gần 40-7

 

Theo Baodatviet


Hồ Quỳnh Hương

ca sĩ Hồ Quỳnh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.