Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43

Trong bộ ảnh bikini hoa hậu 1992 đăng tải, cô nhận được nhiều lời khen trẻ đẹp, giữ được thân hình thon gọn không khác gì gái 18.

Trong bộ ảnh bikini hoa hậu 1992 đăng tải, cô nhận được nhiều lời khen trẻ đẹp, giữ được thân hình thon gọn không khác gì gái 18.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-1

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải bộ ảnh bikini trên mạng xã hội nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh từ phía bạn bè và người hâm mộ. Ngay khi xem hình, nhiều người không thể không thốt lên, Hoa hậu Việt Nam 1992 tuy đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng giữ được vóc dáng chuẩn đáng mơ ước.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-2Đây là những hình ảnh được Hà Kiều Anh chụp tại quốc đảo Palau trong chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình cô.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-3Ở phần bình luận, ca sĩ Lệ Quyên viết: "Nhìn chị như vừa đăng quang, thon thả và trẻ trung quá". Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên: Hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trung như gái 18. Bùi Phương Nga cũng bình luận: "Trời ơi, người chị đẹp lấn át cả cảnh".

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-4Hà Kiều Anh dù đã bước sang tuổi 43 nhưng giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn với 3 vòng săn chắc.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-5

Để giữ được vóc dáng trẻ trung, Hà Kiều Anh từng tiết lộ, cô thường tập yoga để giữ sự dẻo dai, điều hòa cho cơ thể. Bên cạnh đó, luôn sống lạc quan tích cực cũng là bí quyết giúp cô trẻ lâu.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-6

Hà Kiều Anh hiện là doanh nhân, người mẫu kiêm diễn viên. Cô thường xuyên có mặt tại nhiều sự kiện thời trang trong nước.

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh diện bikini khoe dáng đẹp lấn át cảnh ở tuổi 43-7Người đẹp luôn được khen ngợi trẻ trung về phong cách thời trang. Nếu không công khai tuổi tác, có lẽ ít ai có thể ngờ, cô đã là bà mẹ 3 con.



Theo VietNamNet


Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.