Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017

Ngay khi đến với Trung Quốc, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp gặp gỡ những cô bạn cùng dự thi với mình.

Ngay khi đến với Trung Quốc, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp gặp gỡ những cô bạn cùng dự thi với mình.

Là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại Trung Quốc để tham dự Miss World, Mỹ Linh đã có thời gian chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Mỹ Linh cho biết hiện tại sức khỏe của cô rất tốt và đã sẵn sàng cuộc đua đến với vương miện.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học. Dù làm việc liên tục nhưng nàng hoa hậu 9x luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh việc tập gym rèn hình thể chuẩn, người đẹp còn học đàn bầu, trau dồi ngoại ngữ, nghiên cứu các kiến thức về văn hóa, lịch sử của các nước bạn và học catwalk với chuyên gia đến từ Philipines. Bên cạnh đó, Mỹ Linh luôn cố gắng sắp xếp tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-1
Đại diện Colombia là người đẹp mà Mỹ Linh gặp đầu tiên tại Trung Quốc. Cả hai đã nhanh chóng chào hỏi và vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-2
Mỹ Linh cũng bật mí bạn cùng phòng của cô là người đẹp đại diện Philippines

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-3
Mỹ Linh vui vẻ dùng tiệc tối tại đêm chào đón thí sinh do BTC cuộc thi Miss World tổ chức

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-5
Mỹ Linh nổi bật cùng dàn người đẹp đến từ các quốc gia khác

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-6Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng rỡ bên các thí sinh Miss World 2017-7
Ngoài ra Mỹ Linh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người ở quê nhà đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đến cô tại cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh này.

Cuộc thi chính thức bắt đầu với hoạt động đầu tiên là phần thi Traditional Dance và kéo dài liên tục trong vòng 1 tháng với nhiều hoạt động đồng hành từ ngày 20/10 đến 18/11. Lễ khai mạc diễn ra vào ngày 31/10 tại Chimelong Ocean Kingdom - Tp. Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena - Tp. Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Mỹ Linh

Miss World

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.