Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Từng được biết đến như một hoa hậu có hình ảnh an toàn và thích phong cách kín đáo, Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng thay đổi.

Từng được biết đến như một hoa hậu có hình ảnh an toàn và thích phong cách kín đáo, Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng thay đổi. Thời gian gần đây, cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-1

Tại một sự kiện cuối năm, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nổi bật trong bộ đầm nhung đỏ dáng cúp ngực bên H'Hen Niê và Hương Giang. Hoa hậu sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen khi sở hữu vòng một đầy đặn, đôi chân thẳng và vòng eo thon.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-2

Sành điệu hơn và gợi cảm hơn là đánh giá của nhiều khán giả dành cho Mỹ Linh sau hơn hai năm đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-3

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sắp bước sang tuổi 23 thường xuất hiện với hình ảnh an toàn, trang phục nữ tính và kín đáo. Thời gian gần đây, cô bất ngờ "thoáng" hơn trong phong cách. Những mẫu váy cúp ngực hoặc đầm xẻ sâu giúp cô khoe vẻ gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-4

Trên Instagram, những hình ảnh người đẹp Hà Nội diện bikini khoe lưng trần luôn thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng là 87-61-94.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-5

Mỹ Linh chụp một bộ ảnh gợi cảm tại Đà Nẵng ngay trước khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu. Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cô không thực hiện chế độ ăn uống nghiêm khắc nào để giữ dáng. Cô chỉ ăn đủ bữa và tập luyện thường xuyên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-6

Hồi cuối năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận việc trở thành người dẫn chương trình của VTV24. Đỗ Mỹ Linh cho biết BTV Ngọc Trinh là người chủ động liên hệ, đề nghị cô làm việc tại VTV24. Trong khi đó, Á hậu Thụy Vân là người hướng dẫn, chỉ bảo cho cô rất nhiều. “Vốn yêu thích công việc này từ trước, tôi cảm thấy đây là cơ hội tốt và lập tức đồng ý”, cô cho biết trong một chương trình giao lưu trực tuyến của VTV News.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-7

Mỹ Linh cho biết cô tự thấy bản thân đẹp hơn sau đăng quang. Cô tin rằng không chỉ cô mà nhiều hoa hậu khác cũng vậy. "Sau khi đăng quang họ đều đẹp hơn, đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-8

Áo crop-top dài tay và quần jeans giúp khoe trọn vòng eo thon của Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-9

Đỗ Mỹ Linh gợi cảm và năng động hơn khi thay đổi phong cách. Tháng 9/2018, cô kết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Cô cho biết sẽ đầu tư thời gian cho công việc tại VTV24. “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, tôi nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với tôi, tôi sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”, Mỹ Linh khẳng định.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-10

"Chị mình Mai Phương Thúy bảo dạo này mình nhìn đàn bà", Mỹ Linh tiết lộ nhận xét của đàn chị về phong cách mới của cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ-11

Vương miện hoa hậu đã thay đổi cuộc sống của Mỹ Linh. Cô cho biết đã hiểu hơn về cuộc sống và cũng thay đổi cả gu chọn bạn trai. Cô nói: "Mẫu người đàn ông của tôi đã thay đổi rất nhiều sau khi tôi đăng quang, có những trải nghiệm mới, những cuộc gặp gỡ mới. Trước đây, tôi thích mẫu người cao, đẹp trai, vui tính. Nhưng bây giờ tôi thích người trưởng thành, điềm đạm hơn".



Theo Zing


hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.