Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, "phớt lờ" ồn ào bủa vây?

Phong cách thời trang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều người nhận xét ngày càng gợi cảm hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Phong cách thời trang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều người nhận xét ngày càng gợi cảm hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-1

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh đi dự một sự kiện ở Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.  Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-2

Tham gia sự kiện này, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện bộ váy mong manh như sương ôm sát đường cong cơ thể khoe vóc dáng quyến rũ. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-4 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-5 Thân hình chuẩn đồng hồ cát của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. 

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-7
Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 cũng bị một số cư dân mạng cho là đang "phớt lờ" loạt ồn ào bủa vây thời gian qua. Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị nghi hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh khi một số hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội. 

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-8

Tiếp đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có những phát ngôn bị cho là kém duyên trên sóng truyền hình. Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú", đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền bốc thăm vào chú lợn cứng đầu, khó điều khiển. Trong lúc tìm cách giữ chú lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp tựa nữ thần, phớt lờ ồn ào bủa vây?-9

Hành động và thái độ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi khán giả theo dõi chặng đua thứ 6 của "Cuộc đua kỳ thú". Người đẹp bị nhiều người nhận xét như đang đi dạo chơi thay vì tham gia một cuộc đua.


 

Theo Dân Việt


hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.