Hoa hậu H'Hen Niê lại tiếp tục 'đốt mắt' các fan bằng bức ảnh sexy khoe chân dài miên man

Có khi ngay cả chính H'Hen Niê chắc cũng muốn giấu nhẹm những hình ảnh gầy gò những ngày trước của mình.

Có khi ngay cả chính H'Hen Niê chắc cũng muốn giấu nhẹm những hình ảnh gầy gò những ngày trước của mình.

Sở hữu thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa cộng thêm làn da nâu rắn rỏi đặc trưng, mái tóc cắt tém cá tính, H'Hen Niê chính là nàng Hậu đặc biệt nhất showbiz Việt hiện nay. Không ít lần nàng Hậu của chúng ta khoe vóc dáng sexy đốt mắt người nhìn trong những thiết kế đồ bơi/bikini táo bạo. 

Cách đây ít lâu, H'Hen Niê khiến fan trầm trồ trước màn khoe dáng nóng bỏng.

Hoa hậu hay người đẹp Vbiz khoe dáng là chuyện hết sức bình thường nhưng cứ ngắm nhìn H'Hen Niê, người hâm mộ lại thấy mỗi lần diện đồ bơi là một lần vóc dáng của cô nóng bỏng, nảy nở, quyến rũ hơn bội phần. 

Bức ảnh mới nhất mà H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Nàng Hậu mặc đồ bơi kín đáo nhưng khoét hông cao "chót vót" phô diễn vòng 3 nở nàng, vòng eo thon săn chắc với đường cong nuột nà đến ngây người. Đôi chân dài miên man với độ săn chắc chuẩn mực. Chẳng cần phải tạo dáng táo bạo vậy mà tất cả những lợi thế vóc dáng đều được phô diễn trọn vẹn.

Chỉ một bức ảnh diện bikini với góc chụp nửa người thế nhưng người hâm mộ đã được dịp chiêm ngưỡng vóc dáng, xuýt xoa trước vòng 3 căng tròn nảy nở của H'Hen Niê.

Sở hữu vòng 1 mảnh mai thanh thoát nhưng bù lại vòng 3 của nàng Hậu lại nóng bỏng đến nghẹt thở. Cộng thêm đường cong thắt chặt nơi vòng eo, cứ thế bảo sao H'Hen Niê không đốt mắt người nhìn.

Ngay cả đến những thiết kế đồ bơi kín cổng cao tường như thế này, vóc dáng của H'Hen Niê cũng nóng bỏng, gợi cảm đến ngây người.

Theo Helino


chân dài

fan hâm mộ

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.