Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng

Nàng Hậu chứng tỏ trình nhan sắc ngày càng tăng dù nay đã là bà mẹ hai con.

Nàng Hậu chứng tỏ trình nhan sắc ngày càng tăng dù nay đã là bà mẹ hai con.

"Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" Hương Giang vừa khoe nhan sắc rực rỡ, kiêu kì nhưng cuốn hút và bí ẩn với hai tông màu đen - trắng. Nàng Hậu khẳng định: "Phụ nữ đẹp nhất là khi được tự do lựa chọn cuộc sống của mình". Nhìn vào cuộc sống viên mãn của Hương Giang hẳn ai cũng gật gù với quan điểm này của cô.

Không chọn lấy chồng đại gia như nhiều Hoa hậu, người đẹp khác. Hương Giang kết hôn cùng một chuyên viên tại sân bay. Sau đó, cô sinh hai công chúa nhỏ cực đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của Hương Giang vô cùng hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-1

Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-2Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-3Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng.
Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-4Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-5Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-6Hoa hậu Hương Giang cuốn hút với gam màu đen - trắng-7

Theo Tri Thức Xanh


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.