Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo

Trở thành giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019” Hoa hậu Lương Thùy Linh không quên kêu gọi ủng hộ dự án “ Đắp đường, xây ước mơ”.

Trở thành giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019” Hoa hậu Lương Thùy Linh không quên kêu gọi ủng hộ dự án “ Đắp đường, xây ước mơ”.

Sau thời gian tất bật với dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” trên chính quê hương Cao Bằng của mình, mới đây, khán giả lại được thấy Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giám khảo cuộc thi “ Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019”. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn trong tuần lễ kỉ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-1

Xuất hiện tại cuộc thi, Thùy Linh "lăng xê" phong cách gợi cảm với mẫu váy dạ hội đỏ có thiết kế cầu kì và đường xẻ chân cao tít tắp. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-2

Trong vai trò hoàn toàn mới với vị trí giám khảo, có thể thấy Lương Thùy Linh hết sức tập trung, nghiêm túc và cực kì chỉn chu. Nàng hậu toát lên nét đẹp mặn mà, trưởng thành cùng thần thái sắc sảo vừa quyền lực lại vừa quyến rũ đến khó cưỡng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-3

Sự thể hiện của Lương Thùy Linh khiến khán giả gật gù tán thưởng hình ảnh một giám khảo công tâm và đầy nhiệt huyết của nàng hậu trẻ tài sắc vẹn toàn. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-4

Nàng hậu trẻ đã viết thư tay, đã dùng hình ảnh của mình nỗ lực hết sức để lan tỏa rộng khắp dự án, kêu gọi cộng đồng cùng góp sức và khi có cơ hội, nàng hậu trẻ không ngần ngại đứng lên, mạnh mẽ và kiên quyết tận dụng mọi cơ hội để lan tòa và kêu gọi sự ủng hộ dự án.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-5

Quyết tâm càng cao ấy của Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chạm tới trái tim của người dân trên cả nước. Những sự đóng góp, ủng hộ dành cho dự án “ Đắp đường, xây ước mơ” của nàng hậu trẻ đang ngày càng tăng lên, con đường mới tốt hơn, an toàn hơn cho hơn 200 người dân xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ sẽ sớm được hoàn thành. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-6

Bên cạnh đó, là một người con của quê hương Cao Bằng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành người con ưu tú mang niềm tự hào về cho quê hương, luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người dân Cao Bằng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà lần đầu làm giám khảo-7

Trong lễ kỉ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng, Hoa hậu Lương Thùy Linh được lãnh đạo tỉnh gửi lời mời trở thành khách mời danh dự tham gia Lễ kỉ niệm diễn ra vào tối ngày 3/10 vừa qua.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hoa hậu Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.