Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng

Diện áo dài nền nã xuất hiện tại các danh lam thắng cảnh quê hương mình, Tân hoa hậu Lương Thùy Linh gây thương nhớ giữa đất trời Cao Bằng.

Diện áo dài nền nã xuất hiện tại các danh lam thắng cảnh quê hương mình, Tân hoa hậu Lương Thùy Linh gây thương nhớ giữa đất trời Cao Bằng.
 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-1

Về thăm quê sau đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những hoạt động đầy ý nghĩa tại quê nhà Cao Bằng. Nàng hậu đã tiếp nối hành trình giới thiệu quê hương mình tới đông đảo người dân trên cả nước cũng như bạn bè quốc tế khi hóa thân thành cô “hướng dẫn viên” xinh đẹp, đưa khán giả cùng đến với những di tích lịch sử ý nghĩa và cảnh sắc thiên nhiên kì vĩ làm say đắm lòng người của Cao Bằng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-2

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-3

Nàng hậu trẻ trong tà áo dài trắng điểm xuyết những đóa sen hồng in nổi đẹp tựa nàng tiên thướt tha, uyển chuyển đầy thành kính tới thăm và dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền thờ anh Kim Đồng, thăm hang Pác Bó, cùng sống lại những khoảnh khắc lịch sử thiêng liêng ý nghĩa.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-4

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-5
Đặc biệt, hành trình khám phá hang động Ngườm Ngao, cảnh quan muôn màu hấp dẫn, muôn màu kì ảo, hùng vĩ của tự nhiên bên trong hang đã vượt ngoài sức tưởng tượng của bất kì ai và kích thích mong muốn khám phá và đặt chân ngay tới Cao Bằng trong lòng mọi người.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-6

Giữa khung cảnh ngỡ như cõi bồng lai tiên cảnh, Lương Thùy Linh nhẹ nhàng thả dáng bên bờ cát trắng giữa dòng nước xanh như ngọc bích.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-7

Nàng đẹp tựa như tiên giáng trần, hòa mình giữa núi rừng Cao Bằng toát lên thần thái đầy cuốn hút, mê hoặc.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-8

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-9
Và khi đưa khán giả đến với thác Bản Giốc, một trong 10 thác nước đẹp nhất thế giới, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến khán giả phải ngỡ ngàng không chỉ bởi vẻ đẹp kì vĩ của nơi đây mà còn bởi nét đẹp thanh tao hoà quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên của mình.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-10

Vẻ đẹp của Tân hoa hậu trong tà áo dài truyền thống đã hòa quyện cùng vẻ đẹp kì vĩ của thác Bản Giốc tạo nên bức tranh đẹp đến mê hoặc.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-11

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-12

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Cao Bằng-13
Tân hoa hậu chia sẻ: “ Ngay từ khi còn đi học, Linh đã luôn muốn giới thiệu vẻ đẹp quê hương mình tới tất cả những người bạn mà em biết, luôn cố gắng quảng bá vẻ đẹp quê hương mình một cách rộng khắp nhất có thể. Giờ đây, sau khi đăng quang, Linh đã có được cơ hội lớn để dùng hình ảnh và tiếng nói của một Hoa hậu góp phần quảng bá, giới thiệu quê hương Cao Bằng tới với không chỉ người dân trên cả nước mà tới cả người dân khắp thế giới.”

 

Theo Tiền Phong


Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.