Hoa hậu Phạm Hương diện đầm công chúa dự event cuối trong năm

Tối qua, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự buổi event cuối cùng trong năm Bính Thân trước khi về quê nhà Hải Phòng cùng gia đình.

Tối qua, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự buổi event cuối cùng trong năm Bính Thân trước khi về quê nhà Hải Phòng cùng gia đình.

Tham dự sự kiện diễn ra vào tối qua tại TP.HCM, Phạm Hương gây chú ý với bộ váy dạ hội xinh như công chúa.

Bộ đầm dạ hội màu hồng pastel được đính kết cầu kì với những viên đá lấp lánh của Nhà thiết kếĐỗ Long đã giúp Phạm Hương cực kì nổi bật trong sự kiện tối qua. Bộ váy ôm sát cơ thể làm tôn lên vòng eo nhỏ đẹp mắt của Phạm Hương.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe ảnh tập luyện thể dục cũng như thử sứcmình với môn thể thao boxing. Cô cũng được nhiều người yêu mến và hâm mộ bởi tinh thần tập luyện thể thao rất chăm chỉ.

Chính điều đó cũng giúp Phạm Hương ngoài việc có được thân hình đẹp còn có một nguồnnăng lượng dồi dào để luôn rạng rỡ khi tham dự các sự kiện.

Sau sự kiện tối qua, Phạm Hương sẽ trở về Hải Phòng cùng gia đình. Cô cũng dự tính sẽ mổmắt cận, nên sẽ không tham gia được một số hoạt động mừng xuân cùng người dân địa phương.Sau một năm với nhiều hoạt động dầy đặc thì thời gian này Phạm Hương mới có thời gianvề gia đình lâu hơn một chút.

 

Khoảng thời gian cuối năm nay, Phạm Hương cũng rất bận rộn với việc hoàn thành những TVC quảng cáo,sang năm 2017 Phạm Hương sẽ tiếp tục công việc dầy đặc của mình, một MV đặc biệt cũng sẽ đượccô ra mắt để cảm ơn mọi người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.