Hoa hậu Phương Lê đeo nhẫn kim cương 20 tỷ đọ sắc Nong Poy

Hoa hậu Phương Lê đi xế sang 8 tỷ đồng và đeo 2 chiếc nhẫn kim cương xa xỉ trong đó có chiếc trị giá 20 tỷ đồng.

Hoa hậu Phương Lê đi xế sang 8 tỷ đồng và đeo 2 chiếc nhẫn kim cương xa xỉ trong đó có chiếc trị giá 20 tỷ đồng.

Có mặt khá sớm tại sự kiện, Hoa hậu Phương Lê lập tức thu hút giới truyền thông và các khách mời đang có mặt. Không chỉ gây ấn tượng khi diện bộ cánh vô cùng sang trọng, tinh tế, bà mẹ 3 con còn khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, vẻ đẹp rực rỡ bất chấp thời gian của mình.

Đặc biệt hơn, Hoa hậu Phương Lê gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài sang chảnh hết nấc khi đi xế sang 8 tỷ, váy thương hiệu Dolce&Gabbana có giá 2.595 USD khoảng gần 60 triệu đồng.

Thế nhưng, đắt giá nhất có lẽ phải kể tới bộ trang sức có giá hàng chục tỷ đồng bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ đắt đỏ. Từ nay, làng giải trí Việt lại có thêm một người đẹp với thú chơi trang sức xa xỉ.

Xuất hiện trong sự kiện, còn có Miss Tiffany Universal và Miss International Queen và trở thành một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan chính là Nong Poy.  Chia sẻ về cơ duyên quen biết Nong Poy, Phương Lê kể, trong một lần sang Thái chụp ảnh cho tạp chí Vogue có gặp Nong Poy. Cả hai chị em có dịp làm quen trò chuyện và giữ liên lạc đến tận bây giờ. "Bà mẹ 3 con" còn dành rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, sự thân thiện của "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới".

Ca sĩ Thu Minh sau MV "bom tấn" khoe túi hiệu, biệt thự và chuyên cơ triệu đô, cô xuất hiện khá giản dị nhưng không kém phần cuốn hút tại sự kiện. Chiếc váy đỏ nổi bần bật cùng mái tóc tém trẻ trung khiến nàng Diva làng nhạc Việt trẻ trung bội phần.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp, cuốn hút dù lẻ bóng đi sự kiện sau thông tin ly dị Tim.
 

Theo Dân Việt


Thu Minh

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.