Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia

Trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, Oanh Yến vẫn khoe được vẻ đẹp rạng ngời cùng chiều cao ấn tượng.

Trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, Oanh Yến vẫn khoe được vẻ đẹp rạng ngời cùng chiều cao ấn tượng.

   Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-1

Hoa hậu Oanh Yến nổi tiếng với nhan sắc trẻ trung. Dù trải qua 5 lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng đồng hồ cát. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-2

Sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo nên Oanh Yến chuộng phong cách sexy. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp quê Vũng Tàu luôn lựa chọn trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo để khoe khéo đường cong cơ thể. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-3

Cùng với gương mặt xinh đẹp, phúc hậu và thần thái sang chảnh, Oanh Yến luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-4

Tuy nhiên trong chuyến đi sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Queen of Beauty World thường niên 2019 vừa diễn ra tại thành phố Bucheon, Hoa hậu quê Vũng Tàu bất ngờ lột xác. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-5

Khoác lên mình bộ đồ hanbok truyền thống của đất nước Hàn Quốc, Oanh Yến trở nên dịu dàng, đằm thắm và xinh đẹp rạng rỡ. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-6

Đặc biệt, chuyến đi này cũng là lần hiếm hoi Oanh Yến công khai chồng đại gia. Chồng Oanh Yến hiện là doanh nhân thành đạt. Cặp đôi hẹn hò được 4 năm và đã có cùng nhau 3 con nhưng chưa chính thức tổ chức hôn lễ. Hồi 2014, Oanh Yến từng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố đang làm mẹ đơn thân của 2 con trai. Đến đầu năm nay, cô tiếp tục tiết lộ vừa sinh con gái thứ 5 được 4 tháng nhưng vẫn là mẹ đơn thân. Oanh Yến cũng chia sẻ hiện tại do công việc khá bận rộn nên vợ chồng cô chưa sắp xếp được thời gian tổ chức hôn lễ. Cô đang mong muốn khi con gái út được 1 tuổi thì sẽ tổ chức lễ cưới để các con cùng tham gia. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-7

Chồng hiện tại của Oanh Yến tên Long. Hai người đến với nhau khi Oanh Yến đã có 2 con trai và gặp không ít khó khăn bởi chuyện tình yêu trong quá khứ với một người đàn ông đã có vợ. Thế nhưng anh vẫn bỏ qua quá khứ, hết lòng yêu thương và cùng cô xây dựng gia đình. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-8

Vì vậy, trong chuyến đi này, Oanh Yến tranh thủ cùng chồng và các con chụp ảnh trong tạo hình cổ trang Hàn Quốc để làm kỷ niệm. Trước đây, dù đã có cơ hội đến với xứ sở kim chi vài lần, nhưng lần này được đi cùng chồng và các con nên Oanh Yến rất hạnh phúc. Mỹ nhân người Vũng Tàu cũng chia sẻ sắp tới cô cũng muốn thực hiện bộ ảnh cả gia đình trong trang phục cưới cùng 5 con như phong cách hoàng cung tại xứ sở kim chi. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-9

Tại Queen of Beauty World 2019, Oanh Yến đã vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau lên ngôi Nữ hoàng Sắc đẹp thế giới. Phần thưởng cho cô là vương miện trị giá 50.000 USD, một chuyến du lịch nước ngoài và gói chăm sóc sắc đẹp trị giá hơn 1 tỷ đồng. Trong đêm chung kết, chồng đại gia cùng các con đã có mặt để cổ vũ và chia vui cùng cô. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-10

Ngay sau khi đoạt vương miện, người đẹp quê Vũng Tàu đã được mời làm giám khảo cho vòng chung kết Asia Next Top Kid Model diễn ra vào 5/7 tại Incheon, Hàn Quốc. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-11

Trong đêm chung kết, Oanh Yến xuất hiện trong bộ váy thướt tha cùng vương miện cô vừa giành được. Người đẹp cũng khoe nhan sắc rạng rỡ. 

Hoa hậu quê Vũng Tàu hóa mỹ nhân cổ trang xuất hiện bên chồng đại gia-12

Sau đêm chung kết, Oanh Yến chụp ảnh lưu niệm cùng các người mẫu nhí. Cô cũng chia sẻ dự định sắp tới sẽ tổ chức tiệc mừng ngôi vị mới và thực hiện các chuyến đi từ thiện sau khi về nước.

Theo Dân Việt


mỹ nhân cổ trang

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.