Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế

Tối qua (11/8), buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 chính thức được diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò giám khảo.

Tối qua (11/8), buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 - Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới chính thức được diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò giám khảo.

Một nhân vật quan trọng trong buổi họp báo là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô sẽ là thành viên ban giám khảo, khi được hỏi về cảm nhận ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới, người đẹp 19 tuổi cho hay: "Lần thứ 2 Tiểu Vy được làm BGK của cuộc thi về sắc đẹp. Có thể nói đây là một may mắn với em. Tuổi đời của em cũng còn trẻ nên tiêu chí của em cũng sẽ khác hơn và thiên về tài năng của các chị. Cộng với dàn BGK năm nay có rất nhiều kinh nghiệm em tin rằng cuộc thi sẽ tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu".

Trong sự kiện họp báo còn có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp khác như Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp toàn cầu châu Á Nguyễn Thị Thu Lệ, Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á Trần Phương Hà, ca sĩ Quang Lê, người mẫu/diễn viên Hoàng Phi Kha…

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-1Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-2Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-3Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-4Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-5Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-6Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-7Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-8Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng nuột nà với đầm dạ hội xanh coban

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-9

Nàng hậu 10x cuốn hút trong từng biểu cảm

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-10

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-11

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-12

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, hào hứng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế-13

Theo Tri Thức Xanh


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.