Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới

Hoa hậu Tiểu Vy tự hào khi thấy mình trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa.

Hoa hậu Tiểu Vy tự hào khi thấy mình trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-1

Trong đêm giao thừa tối qua (31.12), Hoa hậu Tiểu Vy cùng các người đẹp Hoa hậu Việt Nam là người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Diễm Trang, hoa khôi Thúy Vi cùng nhau hát mừng năm mới.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-2

4 người đẹp trình bày ca khúc "Nhan sắc Việt Nam" được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác tặng riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 30 năm. Ca khúc này cũng từng được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện cùng 44 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-3

Trước thềm năm mới, Hoa hậu Tiểu Vy có gửi những lời chúc thân thương đến khán giả: "Năm 2019 đã đến rất gần rồi, Tiểu Vy xin chúc quý khán giả một năm mới an lành, có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống hơn. Hy vọng năm Kỷ Hợi sắp tới, bức tranh cuộc sống của mọi người sẽ đều là sắc màu rực rỡ."Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-4

Nhìn lại một năm 2018 đặc biệt vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, vừa lọt Top 30 Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy chia sẻ: "Thành công của Vy có lẽ chưa là gì so với các anh chị đi trước nhưng ở cột mốc 18 tuổi, Vy cũng tự hào khi thấy mình đã trưởng thành hơn so với một số bạn cùng trang lứa."

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-5

Hoa hậu nói thêm: "Cho đến thời điểm hiện tại thì ba mẹ và mọi người rất tự hào vì Vy, không phải bởi danh hiệu hoa hậu hay sự nổi tiếng mà là vì những điều tử tế mà Vy đã làm được trong thời gian qua."

 

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-6

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp mong manh, hát mừng năm mới-7
"Vy đã thực hiện dự án Hành trình của nước, cải thiện đời sống cho người dân Bản Nịu, tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, đạt thành tích Top 5 Hoa hậu nhân ái thế giới và top 30 chung cuộc Miss World 2018. 3 tháng đăng quang, một thời gian không dài nhưng con đường Vy đi đã phần nào được định hình."

 


Theo Dân Việt


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.