Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy lột xác hình ảnh theo hướng gợi cảm và trưởng thành hơn.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy lột xác hình ảnh theo hướng gợi cảm và trưởng thành hơn.


Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-1

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Sau hơn một năm, cô cho thấy rõ sự thay đổi về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Người đẹp được nhận xét ngày càng gợi cảm, trưởng thành hơn. Trong đêm chung khảo phía bắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam hôm 7/7, cô gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh một quý cô sexy, diện đầm đỏ rực rỡ. 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-2

Bộ đầm dài được thiết kế ôm sát, xẻ cao táo bạo cùng chi tiết cúp ngực, giúp người mặc khoe khéo vòng một. Có thể nói đây là một trong những trang phục thảm đỏ quyến rũ nhất của Tiểu Vy đến lúc này. 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-3

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-4Khoảng nửa năm trở lại đây, Tiểu Vy bắt đầu chuộng những thiết kế hở bạo hơn, xuyên thấu hoặc cut-out, nhằm tôn đường cong cơ thể. Cô cũng liên tục thay đổi phong cách trang điểm theo hướng cá tính, không còn là "hoa hậu kẹo ngọt" trong mắt khán giả. 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-5

Vẻ đẹp tự nhiên của người đẹp 10X vốn được đánh giá cao và ngày càng bung nở. Tiểu Vy từng chia sẻ: "Không phải cứ công chúa thì thiếu cá tính. Tôi đã pha trộn chút mạnh mẽ, hiện đại của mình vào hình tượng công chúa nhưng có lẽ chưa thành công, vì mọi người vẫn chưa nhận ra". 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-6

Ở tuổi 19, Tiểu Vy mang đến hình ảnh chín chắn hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Cô tâm sự: "Sau khi trở thành hoa hậu, tôi phải đi làm thực sự và phải học thêm rất nhiều thứ. Trước đây, tôi rất ngại mỗi khi gặp người lạ và không dám nói chuyện. Giờ đây, tôi trở nên tự tin hơn khi thường xuyên gặp gỡ nhiều người mới". 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-7

Hiện, Tiểu Vy đồng hành cùng dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong vai trò đại sứ. Cô cho biết bản thân chưa có kinh nghiệm dày dặn nhưng vẫn đang hoàn thiện mỗi ngày. 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-8

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-9Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19-10Tiểu Vy của hiện tại không còn ngại ngần hay e ấp như khi mới đăng quang vào năm 2018. Cô từng bày tỏ: "Trở thành hoa hậu năm 18 tuổi, tôi có cơ hội học nhiều thứ hơn các bạn đồng lứa. Nhờ đó, tôi có thể sống theo cách tốt nhất mà bản thân mình mong muốn". 


Theo Zing


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.