Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện

Chiếc áo vừa cứng vừa nặng khiến Tường Linh bị đau và lằn vết lên da. Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất thích thú với trang phục đặc biệt này.

Chiếc áo vừa cứng vừa nặng khiến Tường Linh bị đau và lằn vết lên da. Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất thích thú với trang phục đặc biệt này.


Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-1Tối 12/1, hoa hậu Tường Linh xuất hiện trong lễ trao giải Wechoice Awards 2019 với phong cách mạnh mẽ, độc đáo và không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-2
Không như đa phần người đẹp khác, Tường Linh không chọn đầm dạ hội thướt tha mà mặc 1 bộ suit ánh kim màu đen đầy huyền bí.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-3
Bộ trang phục khiến Tường Linh nổi bật trong đêm tối. Thần thái lạnh lùng, sang chảnh càng khiến người đẹp cuốn hút hơn.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-4Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-5
Đặc biệt, chiếc áo bên trong của Tường Linh được đúc hoàn toàn từ kim loại và nặng tới 3kg. Món đồ đặc biệt này khiến cô bị đau và hằn vết trên da. Tuy vậy, Tường Linh vẫn tỏ ra rất thích thú với hiệu ứng mà nó đem lại.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-6
Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Tường Linh đã dành một khoảng thời gian cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng trước khi bắt tay vào những dự định mới.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-7
Năm 2019 của Tường Linh có nhiều dấu ấn khi cô đã dũng cảm rời bỏ hình ảnh nhu mì của một hoa hậu của mình, để xây dựng hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và thời trang hơn.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-8
Tường Linh táo bạo cắt bỏ suối tóc dài và để tóc ngắn, cô cũng dũng cảm công bố chuyện mình từng bị lừa trở thành người thứ 3.

Hoa hậu Tường Linh mặc áo đúc bằng kim loại, nặng 3kg đi sự kiện-9
Với Tường Linh, năm 2019 thật sự là năm đáng nhớ, cô cũng đã thực sự thay đổi. Và set đồ “cô gái tương lai” cũng ngầm dự báo về một Tường Linh trong tương lai sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, ấn tượng hơn và có nhiều điều bất ngờ.

 

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/hoa-hau-tuong-linh-mac-ao-duc-bang-kim-loai-nang-3kg-di-su-kien-86130.html


Hoa hậu Tường Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.