Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth

Trước khi đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh làm người mẫu và tham gia Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chưa có nhiều dấu ấn.

Trước khi đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh làm người mẫu và tham gia Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chưa có nhiều dấu ấn.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-1

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-2

Sau những ồn ào giữa Mâu Thủy và phía nắm bản quyền Miss Earth 2019 – Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam, mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi công bố Hoàng Hạnh chính là đại diện tiếp theo sau Phương Khánh tham gia cuộc thi năm nay.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-3

Miss Earth 2019 năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh. Hoàng Hạnh là thí sinh lớn tuổi nhất (27 tuổi). Cô được kỳ vọng tiếp bước Phương Khánh làm nên chuyện ở cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1992 có kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc và làm người mẫu. Tuy nhiên, cô hạn chế về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-4

Theo thông tin trên trang cá nhân, Hoàng Hạnh cho biết cô cao 1,75 m, có số đo 3 vòng là 86 – 64 – 94. Cô từng theo học võ Taekwondo và đoạt 10 huy chương. Sau khi bị chấn thương, người đẹp 27 tuổi chuyển sang lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt giải á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-5

Tuy nhiên, đây là cuộc thi nhan sắc ít tiếng tăm nên cương vị á hậu của Hoàng Hạnh không được quan tâm. Sau đó, sự nghiệp của cô cũng mờ nhạt nên trước khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, rất ít người biết Hoàng Hạnh là ai.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-6

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-7

Trong Cuộc đua kỳ thú, cô thuộc đội Trắng cùng người mẫu Lương Gia Huy. Đội Trắng thường nằm trong top thí sinh về cuối cùng trước khi bị loại. Hai thành viên xảy ra nhiều mâu thuẫn. Thậm chí, Lương Gia Huy từng gây tranh cãi vì lườm và có thái độ gay gắt với đồng đội.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-8

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-9

Hoàng Hạnh từng gây tranh cãi vì không mặc nội y và lộ bộ phận nhạy cảm khi thực hiện một thử thách trong chương trình. Cô bị nghi cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý. “Tôi hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng đúng là còn mờ nhạt, chưa để lại nhiều dấu ấn. Tôi cũng không tham gia showbiz nhiều. Phải đến Cuộc đua kỳ thú, tôi mới được mọi người biết tới nhiều hơn. Tuy nhiên, trong quá trình lên sóng, chương trình cũng phát sinh những vấn đề khiến tôi mất ăn mất ngủ”, cô nói.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-10

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-11

Hoàng Hạnh có phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo. Cô thường ”thả rông”, mặc áo ba lỗ hoặc bra top. Người đẹp sinh năm 1992 cũng thoải mái chia sẻ về việc được bạn trai cũ giàu có và hỗ trợ trong cuộc sống.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-12

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-13

“Chúng tôi quen nhau trong một lần tôi từ Hà Nội vào Sài Gòn chơi. Sau khi yêu nhau, anh mua cho tôi một căn nhà ở Sài Gòn để tiện sinh sống và làm việc. Khi có chút kinh tế tôi kinh doanh bất động sản, mở tiệm tóc”, cô kể.

Hoàng Hạnh mặc gợi cảm, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth-14

“Tôi xuất phát từ miền quê Nghệ An, tính cách chân thành, có sao nói vậy. Chứ bảo người đẹp làm nghề người mẫu mà xây nên cơ ngơi một ngôi nhà thì khó ai tin được. Việc mình đẹp có nhiều cơ hội lựa chọn đó là chuyện tốt của mỗi người. Kể cả việc bạn trai hỗ trợ bạn gái thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường”, cô nói thêm.

Theo Zing


Hoàng Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.