Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm

So với thời điểm đăng quang Next Top Model 2011, nhan sắc của Hoàng Thùy được nhận xét thay đổi ngoạn mục.

So với thời điểm đăng quang Next Top Model 2011, nhan sắc của Hoàng Thùy được nhận xét thay đổi ngoạn mục. Năm nay, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.
 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-1

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-2Hoàng Thị Thùy, sinh năm 1992, đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 khi đang là sinh viên năm thứ hai Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tại thời điểm đó, Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Gương mặt góc cạnh, dáng "cò hương", cô được cho là sinh ra để dành cho sàn catwalk. Ảnh: BTC. 
Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-3

Đến cuộc thi với quyết tâm cao, Hoàng Thùy được đánh giá là luôn nỗ lực, không quản ngại khó khăn và lăn xả trong từng thử thách. Chính điều này giúp cô chiến thắng thuyết phục Lê Thúy và Trà My, lên ngôi quán quân Next Top Model mùa hai. Ảnh: BTC. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-4

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-5Chân dài 9X từng trải nghiệm style tóc tém nam tính. Bước ra khỏi Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy hoạt động năng nổ, tấn công các kinh đô thời trang quốc tế như London (Anh), New York (Mỹ). Đến nay, cô vẫn được nhắc đến là một trong những quán quân thành công nhất. Ảnh: A.T. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-6

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-7Hoàng Thùy cho biết bản thân luôn nỗ lực để cải thiện vóc dáng. Cô tập luyện mỗi ngày để biến đổi thân hình "cò hương" trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Cô tham gia các lớp vận động, từ múa cột đến yoga và tập luyện với huấn luyện viên riêng. Ảnh: FBNV. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-8Đến năm 2017, sáu năm sau Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù nhan sắc của cô đã thay đổi nhiều, song những ý kiến trái chiều vẫn nổ ra. Rất đông khán giả cho rằng gương mặt của 9X chỉ phù hợp làm người mẫu. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-9Lúc này Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 50 kg, các số đo 80-61-92. Cô không còn gầy gò như trước, song gương mặt vẫn bị cho là lệch chuẩn so với tiêu chí hoa hậu. Bất chấp tranh cãi, cô miệt mài thực hiện mục tiêu đã đề ra. Ảnh: Bá Ngọc. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-10Mới đây, Hoàng Thùy mới chia sẻ khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô khủng hoảng trầm trọng nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ. Cô kể: "Ba ngày trước chung kết tôi đã khóc rất nhiều. Sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng ban giám khảo, tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không?". Người đẹp cũng cho biết nhiều người gọi điện khuyên cô nên rút lui để tránh thất bại. Cuối cùng, sự kiên trì đã mang về cho cô danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Bá Ngọc. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-11

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hình ảnh Hoàng Thùy ngày càng "lột xác" theo hướng đẹp mềm mại, nữ tính hơn. Từ phong cách làm đẹp, make-up, gu thời trang của 9X cũng thay đổi hoàn toàn. Ảnh: FBNV. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-12

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-13

Hoàng Thùy chịu khó biến hóa với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau để làm mới bản thân. Cô cũng niềng răng trong hai năm để vẻ bề ngoài càng hoàn thiện. Nếu nhìn lại hình ảnh từ thời Next Top của cô, chắc hẳn ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-14

Năm nay, Hoàng Thùy nối gót H'Hen Niê, trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2019. Cô tâm sự đã nỗ lực tập luyện để cải thiện vóc dáng "mình dây", bởi tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ cần hình thể săn chắc, nóng bỏng. Cô thường tập 2 tiếng mỗi ngày, kết hợp nhiều môn như tạ, boxing, yoga cùng chế độ ăn khắc nghiệt. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-15

Số đo ba vòng hiện tại của chân dài gốc Thanh Hóa là 82-60-94. Hoàng Thùy tâm sự cô thấy mình chỉ đạt khoảng 5-6 điểm và cần rèn luyện nhiều hơn nữa. Ngoài ra, để chuẩn bị chinh chiến quốc tế, cô cũng trau dồi thêm tiếng Anh và đọc sách, tích lũy kiến thức. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-16

Trong buổi livestream cách đây ít giờ trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy bật khóc khi chia sẻ niềm vui với khán giả. Cô cho biết 15h hôm nay mới chính thức được thông báo về quyết định thi Miss Universe 2019. "Tôi chờ đợi khoảnh khắc này lâu rồi. Dù còn nhiều gian nan, tôi sẽ cố gắng hết sức", cô nói trong xúc động. Ảnh: FBNV. 

Hoàng Thùy - chân dài khẳng khiu thay đổi ngoạn mục sau 8 năm-17

Hoàng Thùy bày tỏ cô phần nào đó cảm thấy áp lực vì sợ mọi người thất vọng về mình. Song, cô sẽ biến áp lực thành động lực. Sắp tới, cô sẽ thử sức nhiều hình ảnh khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp nhất. Ảnh: FBNV. 

 

Theo Zing


Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.