Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong 'chết người' trong chuyến đi du lịch cùng con gái

Lần đầu tiên, Hồng Quế đưa con gái đi chơi ở Đà Nẵng. Hai mẹ con đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Lần đầu tiên, Hồng Quế đưa con gái đi chơi ở Đà Nẵng. Hai mẹ con đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Sau khi sinh con, Hồng Quế ngày càng trưởng thành và biết lo xa hơn trước đây. Thay vì hàng hiệu, quần áo đẹp, Hồng Quế luôn nghĩ đến việc kiếm tiền để cho con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn và báo hiếu bố mẹ.

Hiện tại, mẹ đơn thân này vừa làm người mẫu, vừa báng hàng online. Thỉnh thoảng, cô dành thời gian đi du lịch cùng con gái.

Mới đây, Hồng Quế đã cùng con gái đi du lịch Đà Nẵng. Cô chia sẻ: "Chuyến đi biển thứ 2 của em. Cũng là lần đầu em bé biết tới Đà Nẵng. Chuyến đi của em sẽ rất vui cho mà xem".

Ngoài đưa con đi chơi Bà Nà Hills, Hồng Quế còn cùng bé Cherry đi tắm biển. Nữ diễn viên không quên khoe vóc dáng gợi cảm của mình khi diện bikini.

Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-1Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-2Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-3Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-4

Hồng Quế diện bikini gợi cảm khi đi du lịch cùng con.

Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-5Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-6Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-7Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-8Hồng Quế diện bikini phô diễn đường cong chết người trong chuyến đi du lịch cùng con gái-9

Đây là lần đầu tiên con gái Hồng Quế đến Đà Nẵng cùng mẹ.

Theo Tri thức xanh


báng hàng online

Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.