"Hot girl DJ" mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc

Ngoài loạt ảnh mặc áo dài trắng tạo dáng dịu dàng bên sen, Alexandra Rud xinh đẹp "đốn tim" người đối diện vì những bức ảnh đời thường.

Ngoài loạt ảnh mặc áo dài trắng tạo dáng dịu dàng bên sen, Alexandra Rud xinh đẹp "đốn tim" người đối diện vì những bức ảnh đời thường.

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-1

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-2

Đến thời điểm hiện tại, loạt ảnh chụp cùng sen của "hot girl DJ" Alexandra Rud đã nhận được hơn 25.000 lượt yêu thích, hơn 10.000 lượt chia sẻ và bình luận khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-3

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-4 Đi kèm với những bức ảnh chụp đẹp hút ánh nhìn bên sen, người đẹp 26 tuổi viết dòng chú thích nhận được nhiều tình cảm từ cư dân mạng: "Thanh xuân của tôi ở đất nước xinh đẹp này".

 Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-5

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-6

Ngoài hình ảnh chụp bên sen, ảnh đời thường của "hot girl DJ" cũng đủ "gây thương nhớ" cho người đối diện.  Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-7

Khuôn mặt xinh xắn của cô được nhiều người khen ngợi đẹp như búp bê. 

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-8 Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-9Được biết, Alexandra Rud sống ở Việt Nam đã 2 năm. Hiện tại, người đẹp đến từ Ukraine làm việc tại Hà Nội.  Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-10

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-11Vì tính chất công việc "phù thủy âm nhạc" nên người đẹp 26 tuổi thường xuyên diện những bộ đồ gợi cảm trên sân khấu. 

Hot girl DJ mặt xinh như búp bê chụp ảnh với sen, đời thường đẹp hết nấc-12 Vóc dáng quyến rũ của "hot girl DJ" chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. 

 

Theo Dân Việt


Hot girl

Nữ DJ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.