Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học

Trước khi được biết đến trong vai trò người nổi tiếng, Midu, Hồ Quỳnh Hương, hoa hậu Phạm Hương và Thanh Duy Idol từng đứng lớp tại các trường cao đẳng, đại học.

Trước khi được biết đến trong vai trò người nổi tiếng, Midu, Hồ Quỳnh Hương, hoa hậu Phạm Hương và Thanh Duy Idol từng đứng lớp tại các trường cao đẳng, đại học.


Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-1

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) là hot girl đời đầu nổi đình đám ở Sài Gòn. Cô được dân mạng khen là hot girl có gương mặt đẹp tự nhiên và gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, mũi cao cùng nụ cười duyên dáng. Ngoài vai trò hot girl, mẫu ảnh và diễn viên, người đẹp còn được chú ý với thông tin từng tham gia giảng dạy tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật, ĐH Hutech từ tháng 5/2017.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-2

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-3Hồi tháng 9, Midu chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh cô bị sinh viên chụp lén khi đi bộ trên sân trường. "Vậy là đi dạy ở Hutech gần được 3 năm, nhanh thật. Facebook nhắc kỷ niệm hồi trước đi lang thang trong trường bị sinh viên chụp lén đây mà", cô viết. Dưới bài đăng, bên cạnh khen ngợi vẻ ngoài ngày càng trẻ trung "lão hóa ngược" của cô giáo, nhiều bạn trẻ bày tỏ mong muốn được theo học với nữ giảng viên.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-4

Hiện tại, Midu còn được chú ý khi tậu được nhà đẹp, xe sang sau thời gian hoạt động nghệ thuật. Trong bài phỏng vấn mới nhất, cô cho biết mình tự lo toàn bộ tài chính, chưa nghĩ đến việc kết hôn và không quá cần một người đàn ông bên cạnh.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-5

Hồ Quỳnh Hương - giọng ca đất mỏ Quảng Ninh sinh năm 1980 - là gương mặt quen thuộc với nhiều người yêu âm nhạc Việt. Cô gây ấn tượng với loạt bản hit như Hoang mang, người yêu dấu ơi, Vũ điệu hoang dã, Anh... Tuy nhiên, ít ai biết trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Hồ Quỳnh Hương từng là cô giáo. Nữ ca sĩ thời gian dài đảm nhiệm vị trí giảng viên thanh nhạc tại ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, nơi cô từng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra với điểm số tuyệt đối. 

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-6

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-7Có lần, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên mạng cô biết ơn vì đã nhận được quá nhiều từ ngôi trường mình từng theo học. "Tôi luôn tâm niệm mình là nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ. Đó cũng chính là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai, ảnh hưởng đến uy tín của trường và uy danh của thầy cô", Hồ Quỳnh Hương viết. Hiện tại, nữ ca sĩ ít xuất hiện trên mặt báo và tập trung vào việc kinh doanh.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-8

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-9Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương là đại diện hiếm hoi của Việt Nam được fan trong nước và quốc tế chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2015. Trước khi nổi đình đám qua các cuộc thi sắc đẹp, người đẹp Hải Phòng từng là giảng viên chuyên ngành Marketing tại trường Cao đẳng Văn hoá - Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM. 

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-10

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-11Sau khi đăng quang, Phạm Hương tiếp tục gây chú ý khi trở thành HLV cuộc thi The Face 2016. Tại chương trình này, "hoa hậu quốc dân" khiến nhiều người bất ngờ với phát ngôn "Ở đây không có chỗ cho hoa hậu thân thiện" cùng lối chơi game được nhiều fan đánh giá là táo bạo, ít nể nang. Hậu The Face, người đẹp ít xuất hiện trên truyền hình. Hiện tại, cô hoạt động tại Mỹ trong vai trò người mẫu và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-12

Thanh Duy Idol (sinh năm 1986) là nam ca sĩ được chú ý khi trở thành á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008. Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, anh từng được biết đến là một giáo viên dạy tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Anh tại ĐH Cần Thơ, giọng ca Người lạ thân quen giảng dạy tại nhiều trung tâm tiếng Anh.

Hot girl Midu và những người nổi tiếng từng đi dạy học-13

Hiện tại, Thanh Duy Idol hoạt động trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, ca sĩ quê Trà Vinh còn gây dấu ấn qua nhiều game show, nhất là những màn biến hoá thành Lệ Quyên, Minh Tuyết... tại chương trình Gương mặt thân quen 2015. Thanh Duy còn có nhiều fan hơn khi xuất hiện tại game show Ký ức vui vẻ phát vào khung giờ vàng trên sóng VTV.



Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/hot-girl-midu-va-nhung-nguoi-noi-tieng-tung-di-day-hoc-post1014668.html


Hot girl Midu

Hồ Quỳnh Hương

Phạm Hương

Thanh Duy Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.