Hot girl MU Tú Linh khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt

Cư dân mạng Trung Quốc vừa chia sẻ những hình ảnh của hot girl MU Tú Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Cư dân mạng Trung Quốc vừa chia sẻ những hình ảnh của hot girl MU Tú Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Cộng đồng mạng Việt đặc biệt là fan MU không còn xa lạ với hình ảnh của Tú Linh, cô bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng từng gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Tú Linh sinh năm 1991, là sinh viên K48 Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Cô vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre.

Gần đây nhất, cô bạn tiếp tục làm fan MU “điên đảo” khi xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu của Man United và Man City.

Gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện thông minh và đặc biệt tình yêu cuồng nhiệt với "quỷ đỏ" của Tú Linh khiến fan MU phát sốt.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng phát sốt với bộ ảnh của Tú Linh, thậm chí dùng những lời khen có cánh cho cô bạn.

Tờ báo Ettoday - một tờ báo dành riêng cho giới trẻ Trung Quốc đã viết về Tú Linh rằng: "Khi nhắc tới các cô gái Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc tới Nguyễn Tú Linh - người con gái đã làm mưa làm gió cộng đồng mạng Việt Nam trong nhiều ngày nay. Với một khuôn mặt khả ái và thân hình quyến rũ, Nguyễn Tú Linh giống như một "quả bom nguyên tử" san bằng mọi trái tim của đấng mày râu".

Hình ảnh của Tú Linh được chia sẻ, mạng xã hội Trung Quốc đã không tiếc lời khen ngợi và truy tìm ráo riết những tin tức về cô bạn.

“Con gái Việt Nam thật xinh đẹp, nét đẹp không lẫn vào đâu được” là lời bình luận của một cư dân mạng.

Một cư dân mạng khác bình luận "Xem đến bức ảnh này thì chỉ thở một tiếng dài mà thôi, biết như thế này thì sớm đã học tiếng Việt".

Ngắm hình ảnh xinh xắn của hot girl Tú Linh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc:

Theo Người Đưa Tin





 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.