Hotgirl Sam lần hiếm hoi khoe đường cong nuột nà

Trong chiếc váy vàng nổi bật, hotgirl Sam khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân nuột nà.

Trong chiếc váy vàng nổi bật, hotgirl Sam khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân nuột nà.

Mỹ nhân 9X tham gia sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhan sắc, thần thái của người đẹp ngày càng hoàn thiện. Trong lần xuất hiện mới đây, Sam diện trang phục màu vàng nổi bật của NTK Đỗ Long.

Lần hiếm hoi chọn phong cách gợi cảm đi tiệc, Sam phô diễn trọn vẹn đường cong hình thể trước đám đông.

Thời gian này, Sam gầy đi rất nhiều nhờ chế độ ăn uống. Cô cho biết, lịch trình phim ảnh, quay gameshow khá bận rộn nhưng vẫn không quên chăm sóc và bảo vệ bản thân.

Vốn thuộc dạng người dễ tăng cân, Sam kiểm soát cơ thể bằng chế độ ăn uống khoa học, khéo léo. Người đẹp cho biết, cô hiếm khi đụng đến tinh bột và đồ ngọt.

Sam chỉ bổ sung lượng vừa đủ vào cơ thể, ngoài ra chế độ ăn đa phần là rau xanh, thịt nạc và cá. Để có vẻ ngoài luôn tươi tắn, Sam dành nhiều thời gian chăm sóc da và thể thao khi có thời gian.

Sam cho biết thêm, cô từng có thời gian gặp chứng khó ngủ nên thần sắc kém tươi. Tuy nhiên hiện tại người đẹp đã tập được thói quen đi ngủ đúng giờ, hạn chế dùng mạng xã hội mỗi tối để tránh bị phân tâm.

 Hàng ngày, cô cũng uống nhiều nước lọc để làn da luôn căng tràn sức sống.

Sam được công chúng chú ý khi sở hữu vẻ ngoài tươi tắn. Cô tham gia khá nhiều dự án truyền hình, điện ảnh khác nhau và tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Gần đây, cô thử sức vai trò MC Biệt Tài Tí Hon (sắp phát sóng trên HTV7) và Mãi Mãi Thanh Xuân (VTV3). Cạnh đó, cô đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng.
 

Theo VietNamnet


hotgirl Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.