Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới

MV này đã được Hương Tràm hoàn thành trước ngày lên đường đi du học. Hương Tràm cho biết, cô coi MV Vì sao anh cố giấu như 1 món quà gửi tới khán giả nhân dịp Giáng sinh.

MV này đã được Hương Tràm hoàn thành trước ngày lên đường đi du học. Hương Tràm cho biết, cô coi MV Vì sao anh cố giấu như 1 món quà gửi tới khán giả nhân dịp Giáng sinh.
 

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-1
Đã hơn 4 tháng kể từ khi Hương Tràm tạm rời showbiz Việt qua Mỹ du học. Ở xứ cờ hoa, nữ ca sĩ bắt đầu từ con số không tròn trĩnh. Cô phải học lại từ đầu, đầu tiên là học nói thứ ngôn ngữ không phải của mẹ đẻ, rồi học lái xe và học cả văn hóa phương Tây.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-2
Dù là người hướng ngoại và đi nước ngoài biễu diễn liên tục từ năm 18 tuổi nhưng khi được hỏi về cuộc sống ở Mỹ, Hương Tràm khẳng định: "Không hề dễ dàng chút nào!"

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-3
Nữ ca sĩ cho biết, điều khó khăn lớn nhất của cô khi bắt đầu sống tự lập tại Mỹ là khả năng quản lý chi tiêu: "Tràm không giỏi trong việc quản lý chi tiêu nên cứ cuối tháng sẽ phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn".

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-4
Để trang trải cho cuộc sống khó khăn ở Mỹ, Hương Tràm tự mình tập làm việc nhà, tập nấu nướng từ những món ăn đơn giản nhất.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-5
Hương Tràm không ngần ngại chia sẻ rằng cô đi du học tự thân nên vấn đề kinh tế là điều khiến cô phải lo lắng rất nhiều. Chính vì thế, mặc dù đã tuyên bố tạm dừng ca hát nhưng khi có thời gian rảnh, Hương Tràm vẫn tranh thủ nhận show.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-6
Việc vừa đi học vừa ca hát không chỉ giúp Hương Tràm có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống đắt đỏ ở Mỹ mà còn giúp cô khuây khỏa nỗi nhớ nhà, nhớ sân khấu.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-7
Mới đây nhất, để đáp lại tình cảm của những khán giả vẫn luôn mong nhớ giọng hát của mình, Hương Tràm quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên Vì sao anh cố giấu.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-8
MV này đã được Hương Tràm hoàn thành trước ngày lên đường đi du học. Hương Tràm cho biết, cô coi MV Vì sao anh cố giấu như 1 món quà gửi tới khán giả nhân dịp Giáng sinh.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-9
Ca khúc mang tên Vì sao anh cố giấu được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dựa trên tản văn của nhà báo Hà Quang Minh.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-10
Bài hát là câu chuyện day dứt và mất mát của người phụ nữ đã tần tảo vì gia đình nhưng cuối cùng không nhận được cái kết có hậu.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-11
Hương Tràm thừa nhận, khi thể hiện ca khúc này, cô đã nhiều lần thấy tim mình nhói lên vì câu chuyện quá buồn.

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống ở Mỹ và sản phẩm âm nhạc mới-12
Thông qua bài hát, Hương Tràm muốn nhắn nhủ tới cánh đàn ông: "Đôi khi phụ nữ rất cần sự quan tâm tinh tế từ người chồng để nhen nhóm thêm ngọn lửa tổ ấm họ đã và đang vất vả giữ gìn".


Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/huong-tram-chia-se-cuoc-song-o-my-va-san-pham-am-nhac-moi-84534.html


MV của Hương Tràm

cuộc sống của nghệ sĩ

ca sĩ Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.