Huyền My nổi bật bên dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Thế giới ở họp báo

Á hậu Việt Nam 2014 dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10 với vai trò thí sinh.

Á hậu Việt Nam 2014 dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10 với vai trò thí sinh.

Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 1
Buổi họp báo công bố về cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra vào tối 17/4 tại Hà Nội. Sự kiện có sự hiện diện của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch tổ chức MGI, đương kim hoa hậu Ariska Putri Pertiwi cùng bốn á hậu và người đẹp Huyền My.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 2
Huyền My là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, dự kiến diễn ra tại nhiều tỉnh thành (TP.HCM, Quảng Bình, Kiên Giang) vào tháng 10. ÔngNawat Itsaragrisil cho hay thông qua các clip quảng bá về cuộc thi, những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam sẽ được cả thế giới ngắm nhìn.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 3
Á hậu Huyền My diện bộ đầm trắng thanh lịch, kín đáo. Cô không bị "lép vế" về chiều cao khi đứng cạnh các người đẹp quốc tế.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 4
Tại buổi họp báo, ông Trần Minh Tiến - đại diện đơn vị tổ chức - cho biết họ gần như không mất tiền mua bản quyền cuộc thi. Tuy nhiên, họ sẽ lo toàn bộ chi phí cho hơn 90 người đẹp đến Việt Nam, đồng thời tổ chức sự kiện kéo dài từ 4-26/10. Theo ông Tiến, tổng chi phí dự kiến không dưới 50 tỷ đồng.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 5
Miss Grand International là cuộc thi cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không chấp nhận phẫu thuật chuyển giới. Người đẹp đăng quang sẽ sống 1 năm tại Bangkok (Thái Lan) và tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 6
Tại sự kiện, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới Ariska Putri Pertiwi chia sẻ đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam nhưng lần đầu tiên ghé thăm thành phố Hà Nội. Cô rất yêu đất nước và con người Việt Nam.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 7
Á hậu 1 Nicole Cordoves thích thú đội nón lá do á hậu Huyền My tặng.
Huyen My noi bat ben dan nguoi dep Hoa hau Hoa binh The gioi o hop bao hinh anh 8
Chia sẻ về kỷ niệm trong ngày đầu tiên ở Việt Nam, á hậu 3Madison Anderson bày tỏ cô choáng ngợp bởi tốc độ di chuyển của các phương tiện giao thông ở đây. Bên cạnh đó, cô thích nhiều thứ ở Việt Nam, nhất là các món ăn.


Theo Zing

Á hậu Huyền My

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.