Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

Trên trang cá nhân, Jang Nara đăng tải loạt hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim "V.I.P". Ở tuổi 38, cô nhận nhiều lời khen vì sở hữu nhan sắc trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Jang Nara đăng tải loạt hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim "V.I.P". Ở tuổi 38, cô nhận nhiều lời khen vì sở hữu nhan sắc trẻ trung.

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-1

Trên trang cá nhân, Jang Nara vừa chia sẻ loạt hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim V.I.P của đài SBS. Trong ảnh, nữ diễn viên Công chúa bướng bỉnh khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Nhan sắc "trẻ mãi không già" của cô một lần nữa lại trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-2

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập showbiz vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. So sánh những hình ảnh thời điểm mới ra mắt với bài đăng mới nhất trên Instagram, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của cô hầu như không thay đổi. Khán giả thường miêu tả cô bằng các cụm từ như "ma cà rồng", "trẻ mãi không già", "lão hóa ngược"... 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-3Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt. Vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai cũng giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật. 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-4

Khi đứng chung một khung hình, nữ diễn viên luôn trẻ trung hơn các đồng nghiệp. Trong các tác phẩm truyền hình gần đây, Jang Nara có không ít phân cảnh phải mặc đồng phục học sinh. Khuôn mặt trẻ thơ giúp cô trông giống những nữ sinh thực thụ dù đã gần 40 tuổi. 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-5

Hiện tại, Jang Nara vẫn "lẻ bóng đi về" khiến người hâm mộ lo lắng. Cô thậm chí không hẹn hò với chàng trai nào. "Không phải tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu gặp được duyên số, chắc chắn tôi sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy thì tôi có thể làm gì đây?”, cô chia sẻ với tờ Yonhap News.

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-6

Nữ diễn viên 38 tuổi từng thừa nhận đã rất lâu chưa có bạn trai. Jang Nara tự gọi bản thân là người phụ nữ ế. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi, hưởng thụ cuộc sống độc thân một cách vui vẻ. 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-7

Những năm gần đây, Jang Nara không còn hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Cô cũng gặp nhiều khó khăn khi trở lại đóng phim tại quê nhà. Khán giả Hàn Quốc không còn mặn mà với Jang Nara, ngay cả phim cô đóng cũng không được ủng hộ. Đến cuối năm 2018, nữ diễn viên nhận vai chính trong bộ phim Hoàng hậu cuối cùng. Thành công ngoài mong đợi của tác phẩm mới đủ sức đưa cô trở lại. 

Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi-8

Bước sang tuổi 38, Jang Nara vẫn xinh đẹp và tươi trẻ. Nữ diễn viên không còn đặt nặng chuyện lập gia đình. Mỹ nhân người Hàn chia sẻ quan điểm: "Độc thân không có gì xấu hổ". Thay vào đó, cô chuyên tâm vào công việc, liên tục nhận kịch bản truyền hình mới.

 

Theo Zing


diễn viên Hàn Quốc

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.