Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện

Hoa hậu châu Á tại Mỹ khéo léo dùng tóc để che đi vết khâu trên trán khi trở lại với công việc MC sau tai nạn bị bất xỉu phải nhập viện.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ khéo léo dùng tóc để che đi vết khâu trên trán khi trở lại với công việc MC sau tai nạn bị bất xỉu phải nhập viện.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-1Sau tai nạn bị ngất xỉu và ngã rách trán hôm 9/5 ở Đà Nẵng, Jennifer Phạm đã trở lại làm MC cho một sự kiện.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-2Người đẹp làm tóc khéo léo để che đi phần vết khâu vẫn còn mới ở trên trán.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-3Tuy mới nhập viện nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi tái xuất.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-4Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu màu vàng đính đá cầu kỳ rất gợi cảm.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-5Trước đó hôm 9/5, trong một sự kiện tại Đà Nẵng, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu, khi ngã xuống bị va đập vào đầu dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-6Tai nạn khiến người đẹp phải khâu 10 mũi ở trán để che đi vết thương sâu 3cm.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-7Nguyên nhân khiến cô bị ngất xỉu đó là do tụt huyết áp đột ngột nên không kiểm soát được.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-8Sự cố này khiến Jennifer Phạm phải hủy một loạt công việc đã nhận trước đó và gửi lời xin lỗi tới các đối tác.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-9"Jennifer xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và fans thân thương đã luôn bên cạnh, quan tâm và động viên cho Jennifer. Đồng thời, Jennifer cũng xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jennifer trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jennifer không bao giờ mong muốn" - Jennifer gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Jennifer Phạm gợi cảm trở lại làm MC sau tai nạn ngất xỉu phải nhập viện-10Hiện sức khỏe của Jennifer đã ổn định. Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jennifer.

 

Theo Tiền Phong


sao Việt

Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.