Jo Han Sun hạnh phúc khoe ảnh cưới

Nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc Jo Han Sun đã chia sẻ cùng khán giả nhữngbưc hình cưới ngập tràn hạnh phúc và lãng mạn khi ngày trọng đại của anh đangđến gần.

 

  Cỡ chữ

- Nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc - Jo Han Sun đã chia sẻ cùng khán giả những bưc hình cưới ngập tràn hạnh phúc và lãng mạn khi ngày trọng đại của anh đang đến gần.

Ngày 9/1/2010 tới, Jo Han Sun - nam diễn viên đáng yêu của Nụ hôn tháng 4, Người quản lý khách sạn, Chàng trai cao thượng... sẽ lên tổ chức đám cưới, chấm dứt quãng đời của một lãng tử độc thân. Vợ anh là người ngoài làng giải trí, một tiến sĩ theo học ngành mỹ thuật. Jo Han Sun cũng không ngại chia sẻ, vợ anh đã mang thai được gần 5 tháng và hai người sẽ đón em bé đầu lòng không lâu sau khi chính thức nên vợ thành chồng.

Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.