Jo Han Sun rạng rỡ ngày đại lễ

Ngày 912010, nam diễn viên điển traiJo HanSun đã chính thức chấm dứt cuộc sống của một chàng lãng tử độc thân bằng mộtđám cưới ngập tràn hạnh phúc với sự góp mặt của bạn thân trong giới.

 

  Cỡ chữ

- Ngày 9/1/2010, nam diễn viên điển trai đã chính thức chấm dứt cuộc sống của một chàng lãng tử độc thân bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc với sự góp mặt của bạn thân trong giới.

Ngày 9/1, trong sự chứng kiến của nhiều bè bạn - những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới như Kim Sun Ah, Joo Jin Mo, Oh Ji Ho...; nam diễn viên Jo Han Sun đã nên vợ thành chồng cùng người bạn gái lâu năm - một tiến sỹ trong ngành mỹ thuật học. Dù đã mang thai ở tháng thứ 5, nhưng cô dâu vẫn chưa bị phát tướng và xinh đẹp rạng ngời không kém gì những những nhân vật trong làng giải trí.

Jo Han Sun là nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc, quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Nụ hôn tháng 4, Người quản lý khách sạn, Chàng trai cao thượng...

Lam Ngọc
Theo Soompi

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.