Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống Kha Ly hiện tại rất viên mãn, ổn định về sự nghiệp. Cả hai vợ chồng ngày phát triển, giờ là lúc Kha Ly đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống Kha Ly hiện tại rất viên mãn, ổn định về sự nghiệp. Cả hai vợ chồng ngày phát triển, giờ là lúc Kha Ly đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé.

Cô nàng diễn viên – ca sĩ xinh đẹp Kha Ly đang hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống hiện tại. Cô cũng bật mí là vợ chồng cô cũng bắt đầu có kể hoạch sinh con. Trước đó, công chúng vô cùng nóng lòng khi Kha Ly phát hiện bị u tuyến giáp. “Ly rất lo lắng vì không biết là lành hay ác, bác sĩ chỉ định phải mổ mới biết được. May mắn là u lành và hiện tại thì vợ chồng Ly có thể sẵn sàng cho kế hoạch sinh baby” – Kha Ly chia sẻ thêm.

Cũng chính vì năm nay vợ chồng cô bắt đầu có kế hoạch sinh con, nên việc lưu diễn nước ngoài cũng phải hạn chế lại: “Thật sự với vợ chồng Ly là những người luôn tham công tiếc việc, nhưng năm nay Ly quyết định phải dành thời gian cho việc sinh em bé, còn phải chờ vào may mắn ông trời cho nữa”. – cuộc sống hiện tại của Kha Ly đang hạnh phúc viên mãn.

Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-1Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-2Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-3Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-4Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-5

Trước câu hỏi về ông xã đẹp trai, có phải giữ chồng không thì cô chia sẻ: “Từ lúc cưới đến giờ anh Duy luôn tạo cho Ly một niềm tin. Và Ly cũng chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay hoài nghi về anh ấy. Ảnh đã luôn đồng hành và chia sẻ cùng Ly trên mọi nẻo đường. Ly luôn tin tuyệt đối vào sự chung thuỷ của chồng mình”.

Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-6Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-7Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-8Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-9Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-10Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-11Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-12Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-13Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-14Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-15Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-16Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-17Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-18Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-19Kha Ly duyên dáng trong tà áo dài, viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại-20

Theo NLĐ


Kha Ly

diễn viên Kha Ly

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.