Khánh Ngọc và khuôn mặt biến hóa theo Ngũ Hành

Lấy ý tưởng từ Ngũ Hành phong thủy và với cách makeup tài tình, khuôn mặt Khánh Ngọc đã nhanh chóng biến hóa theo những sắc thái của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

 

  Cỡ chữ

Lấy ý tưởng từ Ngũ Hành phong thủy và với cách makeup tài tình, khuôn mặt Khánh Ngọc đã nhanh chóng biến hóa theo những sắc thái của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cô ca sĩ xinh đẹp này từng là cơn sốt một thời khi thể hiện thành công ca khúc Vầng trăng khóc song ca cùng Nhật Tinh Anh, Không chỉ dừng lại ở đó, tên tuổi cô còn được làm nóng thêm bằng một loạt ca khúc hit khác như Mộng thủy tinh, Ngỡ là giấc mơ, Tình pha lê… Tuy nhiên sau đó cô lại có phần “chìm” khi chuyển qua hát dòng nhạc xưa. Cũng thời điểm đó cô chính thức chia tay công ty Nhạc Xanh sau 4 năm gắn bó để tách ra hoạt động độc lập.

Sau khi solo, Khánh Ngọc cũng đã cho ra mắt được album đầu tay Tình pha lê do chính cô biên tập và thực hiện. Sản phẩm đầu tiên của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả nghe nhạc. Thừa thằng xông lên, Khánh Ngọc đã có một sự kết hợp khá tình cờ với Tuấn Hưng sau những ngày lưu diễn ở Mỹ để cùng làm Album Tình. Chia sẻ về công việc hiện tại, Khánh Ngọc cho biết: “Tôi đang gấp rút thu âm những ca khúc cuối cùng trong album mới, đồng thời tìm ý tưởng thực hiện các clip nhạc để phát hành DVD. Hy vọng sự đổi mới trong âm nhạc của tôi sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả”.

Ngoài ca hát, Khánh Ngọc cho biết thỉnh thoảng cô cũng làm thêm công việc của một người mẫu ảnh, đa số là chụp cho các tạp chí. Bộ hình lấy cảm tứng từ Ngũ hành sau đây là bộ mới nhất mà cô đã thực hiện.

Theo VTC

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.