Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển

Khánh Thi nhận được nhiều lời khen về sắc vóc khi rạng rỡ sóng đôi chồng trẻ Phan Hiển tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Khánh Thi nhận được nhiều lời khen về sắc vóc khi rạng rỡ sóng đôi chồng trẻ Phan Hiển tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-1

Sau sự cố bị lừa tiền và thất lạc hành lý trong chuyến công tác tại Nga, Khánh Thi quên đi chuyện buồn để tiếp tục công việc điều hành trung tâm dance sport. Hôm 8/7, cô rạng rỡ sóng đôi chồng trẻ Phan Hiển tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-2

Tại sự kiện, Khánh Thi diện váy sequin xẻ ngực sâu. Bộ cánh giúp ‘kiện tướng dance sport’ khoe được vòng 1 gợi cảm dù đã trải qua hai lần sinh nở. Ông xã Phan Hiển lại lịch lãm diện vest để tương xứng với phong cách quyến rũ của vợ. Trước ống kính cùng sự chú ý của nhiều quan khách, cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ như nắm tay, hôn má.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-3

Khánh Thi cho biết, vợ chồng cô bay ra thủ đô từ chiều 7/7 để tranh thủ nghỉ ngơi và ăn những món ngon. Cô cũng khoe đã tìm lại được 4 vali hành lý thất lạc trong chuyến bay từ Nga về TP.HCM, trong đó có nhiều món quà vợ chồng cô mua tặng cho hai con, người thân.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-4

Thời tiết nắng nóng của mùa hè Hà Nội khiến Khánh Thi cảm thấy mệt mỏi. Dẫu vậy cô vẫn tươi cười, trò chuyện với các vị khách.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-5

Không tham gia nhiều hoạt động showbiz như vài năm trước, Khánh Thi tập trung cho việc đào tạo và tổ chức các giải đấu dance sport trong nước đồng thời làm giám khảo quốc tế cho các cuộc thi khiêu vũ thể thao quốc tế. Cô liên tục bay sang nước ngoài để chấm thi.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-6

Khi hỏi về việc dành thời gian thế nào cho hai con, Kubi và Anna, Khánh Thi chia sẻ cô may mắn có mẹ ruột và gia đình nhà nội hỗ trợ chăm nom hai con để cô yên tâm đi công tác. Ông xã Phan Hiển cũng rất quấn con, luôn san sẻ việc nhà với vợ. Gần đây, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển còn lập kênh YouTube riêng để chia sẻ những hình ảnh hàng ngày của gia đình với khán giả.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-7

Sự kiện còn có sự tham gia của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Cô diện váy bó sát màu hồng nhạt, tôn lên cơ thể với ba vòng lý tưởng cùng làn da trắng mịn.Cô xách túi trong suốt để hoàn thiện phong cách sành điệu.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-8

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển-9Ngọc Trinh và Khánh Thi vui vẻ chụp ảnh cùng nhau tại sự kiện.

 

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.