Khi 'Người đẹp nghiện khoe thân' Angela Phương Trinh thay đổi

Angela Phương Trinh từng bị gán mác là nữ diễn viên chỉ thích khoe thân. Có giai đoạn, trang cá nhân của cô ngập tràn những hình ảnh khoe vòng một, vòng ba với đủ mọi tư thế.

Angela Phương Trinh từng bị gán mác là nữ diễn viên chỉ thích khoe thân. Có giai đoạn, trang cá nhân của cô ngập tràn những hình ảnh khoe vòng một, vòng ba với đủ mọi tư thế.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-1

"Angela Phương Trinh nghiện khoe thân" là từ khóa về nữ diễn viên Bà mẹ nhí trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018. Với việc nữ diễn viên chia sẻ ảnh táo bạo thường xuyên, không ít người đặt câu hỏi: "Ngoài khoe thân, Angela Phương Trinh còn làm được gì nữa đây?".

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-2

Một hình ảnh khoe đường cong từng khiến Angela Phương Trinh hứng chịu nhiều lời chê bai, chỉ trích. Không ít khán giả tiếc nuối cho cô khi Phương Trinh ngày càng xa rời hình ảnh "Bà mẹ nhí" năm nào theo hướng tiêu cực. Nhiều người gay gắt hơn còn cho rằng Angela Phương Trinh đã đánh mất sự nghiệp, chỉ còn biết tìm sự nổi tiếng bằng chiêu trò phản cảm.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-3

Nhưng gần một năm nay, Angela Phương Trinh đã không còn khiến cư dân mạng "nóng mắt" vì những hình ảnh khoe cơ thể quá lố như trước. Trên Instagram, Angela Phương Trinh xuất hiện kín đáo và giản dị hơn. Trong những sự kiện cần mặc đẹp, cô diện đầm gợi cảm nhưng sang trọng.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-4Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô đã ăn chay gần một năm qua. Cô cũng nói không còn muốn khoe những tấm ảnh về số đo ba vòng như trước. "Cô ấy trưởng thành và quyến rũ hơn", một cư dân mạng nhận xét trên Instagram của Phương Trinh.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-5

Angela Phương Trinh thường đăng tải những hình ảnh ở phòng tập gym. Trong quá khứ, những tấm ảnh như thế chỉ khiến cô bị chê bai vì cách tạo dáng phản cảm. Nhưng trong những hình ảnh mới được Angela Phương Trinh đăng tải, trang phục tập của cô kín đáo hơn trước rất nhiều.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-6

Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí nổi bật của showbiz Việt. Hồi còn nhỏ, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với các bộ phim như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai. Những năm gần đây, cô tham gia Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Glee phiên bản Việt.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-7

Sau thời gian "nổi loạn", Angela Phương Trinh bắt đầu lựa chọn những trang phục đẹp và không gây sốc. Bên cạnh các hoạt động giải trí, Angela Phương Trinh cho biết cô dành nhiều thời gian hơn cho công việc thiện nguyện.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-8

Một khoảnh khắc giản dị được nữ diễn viên chia sẻ trên trang Instagram. Hơn một năm trước đây, những tấm ảnh với phong cách nữ tính và kín đáo không bao giờ xuất hiện trên trang của Angela Phương Trinh.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-9

Cô cũng khẳng định đã thay đổi quan điểm sống, không còn quan tâm đến những ồn ào và cạnh tranh trong showbiz. “Nỗ lực mà không được thì ta nên trân trọng những gì ta có được. Như vậy là tốt rồi, có là tốt rồi, có ăn là tốt rồi, có mặc cũng là tốt rồi, có ở là tốt rồi, được vậy là tốt rồi. Lòng sẽ nhẹ nhàng hơn”, cô nói về lời khuyên của một sư thầy dành cho mình.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-10

Không còn những tấm ảnh khoe thân hở hang và thường xuyên chia sẻ những tâm sự về cuộc sống, Angela Phương Trinh dường như cho thấy cô đang trưởng thành và chín chắn hơn.

Khi Người đẹp nghiện khoe thân Angela Phương Trinh thay đổi-11

Trong quá khứ, Angela Phương Trinh từng vướng nhiều tin đồn ồn ào về cuộc sống và chuyện tình cảm. Gần một năm nay, cô sống kín đáo và ít chia sẻ về đời tư. 

 

Theo Zing


Angela Phương Trinh

sao Việt

khoe thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.