Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo

Trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên khắp mọi miền đất nước, các nam sinh, nữ sinh Hà Nội cũng tìm về mái trường tri ân những người thầy đáng kính.

Trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên khắp mọi miền đất nước, các nam sinh, nữ sinh Hà Nội cũng tìm về mái trường tuổi thơ để gặp gỡ, tặng hoa tri ân những người thầy đáng kính.
 

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-1

Ngày 20/11, các trường học trên khắp cả nước rộn ràng không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong buổi sáng, các nam thanh, nữ tú Hà Nội rủ nhau tìm về mái trường tuổi thơ để gặp gỡ, tặng hoa tri ân những người thầy đáng kính.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-2

Hoà chung vào không khí ngày nhà giáo Việt Nam, sáng nay, trường THCS Nguyễn Tri Phương (Hà Nội) đã tổ chức buổi lễ chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập trường.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-3

Hàng trăm học sinh và cựu học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương đã tìm về trường để được gặp gỡ, trò chuyện và chụp những bức hình kỷ niệm cùng các thầy, các cô.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-4

Những bó cúc họa mi với màu sắc trong sáng, đẹp đẽ, tinh khôi như tuổi học trò được nhiều bạn học sinh lựa chọn làm quà tặng để thể hiện sự biết ơn với thầy cô trong ngày này.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-5

Có bạn không kìm được cảm xúc, vội chạy đến ôm chầm lấy người thầy dạy mình năm xưa.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-6

Em Phương Linh, học sinh lớp 9A1 trường THCS Nguyễn Tri Phương cho biết, năm nay là năm cuối cùng em được học dưới mái trường này nên em cảm thấy rất xúc động. "Em sẽ cố gắng đạt được kết quả tốt trong kỳ thi vào lớp 10 tới để không phụ công dạy dỗ của cô và sau đó sẽ trở lại thăm cô vào một ngày không xa", Linh nói với cô giáo chủ nhiệm.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-7

Cô Lê Ngọc Diệp, chủ nhiệm lớp 6A5 trường THCS Nguyễn Tri Phương chia sẻ, rất nhiều cựu học sinh đã về trường thăm và tặng cô những món quà ý nghĩa. Trong đó có chậu cây hoa đá nhỏ xinh với lời chúc cô sẽ luôn "gieo trồng" được thật nhiều những "mầm cây" khác, những cô cậu học sinh ngây thơ khác nên người.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-8

Cũng trong ngày hôm nay, thị trường hoa 20/11 diễn ra hết sức sôi động. Từ sáng sớm nhiều học sinh, sinh viên đã đổ xô đến các dãy phố như Kim Mã, Bưởi, Nguyễn Phong Sắc,... để mua hoa tặng thầy cô.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-9

Nhân viên một tiệm hoa trên đường Nguyễn Phong Sắc cho biết, những ngày này, cửa hàng đón nhiều lượt khách là nam giới đến mua hoa nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-10

Hôm nay giá hoa tăng khá mạnh, đặc biệt là hoa hồng. Hoa hồng nhập có giá khoảng 30.000-45.000 đồng/bông

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-11

Cúc họa mi là loại hoa được bày bán nhiều nhất, xuất hiện cả trên những gánh hoa rong ngoài phố.

Khoảnh khắc đẹp 20/11: Cựu học sinh về trường ôm chầm cô giáo-12

Đây cũng là loại hoa được hầu hết các em học sinh, sinh viên lựa chọn để tặng thầy cô trong ngày 20/11.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/media/khoanh-khac-dep-20-11-cuu-hoc-sinh-ve-truong-om-cham-co-giao-1033895.html

ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.