Không cần hở hang, hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn đẹp lấn át dàn mỹ nhân Việt

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo chỉ cần xuất hiện đã khiến nhiều người phải dõi mắt theo vẻ đẹp rạng rỡ.

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo chỉ cần xuất hiện đã khiến nhiều người phải dõi mắt theo vẻ đẹp rạng rỡ.

Vắng bóng thời gian dài không tham gia sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện tại TP HCM, cuốn hút mọi ánh mắt với vẻ đẹp nữ thần.

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dồn thời gian và tâm sức cho các dự án cá nhân mà cô ấp ủ từ lâu. Trong tối 10/7, Đặng Thu Thảo khiến mọi người không thể rời mắt.


Sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo gây chú ý cho tất cả mọi người

Trong lần lộ diện này, cô khiến quan khách phải xuýt xoa với vẻ đẹp nữ thần dù chỉ diện thuần sắc trắng. Chiếc đầm với thiết kế vai lệch, phần vạt vai dài cùng form dáng ôm của NTK Lê Thanh Hòa không chỉ giúp Hoa hậu sinh năm 1991 lộng lẫy quý phái, mà còn khiến người đẹp tăng khí chất tinh khôi, tao nhã.


Không cần phải quá hở hang, hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rạng rỡ


Nhan sắc hoàn hảo của Hoa hậu Việt Nam 2012


Ngoài may mắn sở hữu nhan sắc hoàn hảo, Đặng Thu Thảo còn nổi tiếng là người đẹp giữ gìn hình ảnh tốt khi luôn tạo thiện cảm với gout thời trang thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng với các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng và nỗ lực xây dựng giá trị bản thân.


Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Angela Phương Trinh. Dù bận rộn với lịch ghi hình bộ phim truyền hình "Glee" phiên bản Việt, cô nàng vẫn sắp xếp có mặt. Mỗi lần tham gia sự kiện, Angela Phương Trinh luôn đầu tư chỉnh chu trang phục 


Tóc Tiên cũng có màn xuất hiện gây chú ý trên thảm đỏ. Cô tiếp tục chọn phong cách mạnh mẽ, nhưng không kém phần sexy với phần áo tua rua, khoe khéo vòng một. Cô rất ấn tượng với buổi tiệc mang phong cách Ai Cập và chia sẻ đã có những trải nghiệm rất thú vị khi tham dự.


Linh Nga cũng góp mặt tại sự kiện với bộ cánh được đính kết lạ mắt, kết hợp cùng clutch sành điệu. Bà mẹ một con khiến mọi người mê mẩn bởi nhan sắc đài các kiêu sa. Cô từ chối mọi trả lời liên quan đến hình ảnh của người đàn ông mà cô vừa chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.


Giáng My trẻ trung với tóc mái ngố kết hợp cùng bộ váy đen tua rua theo phong cách Ai Cập


Mâu Thủy là nhân vật nhận được sự chú ý của các khách mời tại sự kiện bởi phong cách ăn mặc, trang điểm và thần thái sexy, gợi cảm. Sau khi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô đầu tư hơn cho hình ảnh cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mâu Thuỷ được xem là một trong những nghệ sĩ có màn lột xác về nhan sắc ấn tượng nhất năm nay.


Phí Phương Anh với mái tóc ngắn đầy cá tính và diện bộ trang phục giản dị khi đến với sự kiện


Quỳnh Như The Face - team Hoàng Thùy cũng có mặt tại sự kiện

Theo VietNamNet

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.