Không chỉ Angela Phương Trinh, nhiều mỹ nhân Việt cũng chạy đua khoe thân

Dường như có một làn sóng khoe thân đang rộ lên trong showbiz Việt. Hết Angela Phương Trinh khoe vòng ba phản cảm, giờ đây đến lượt Tóc Tiên và Jun Vũ tích cực khoe vòng một.

Dường như có một làn sóng khoe thân đang rộ lên trong showbiz Việt. Hết Angela Phương Trinh khoe vòng ba phản cảm, giờ đây đến lượt Tóc Tiên và Jun Vũ tích cực khoe vòng một.

Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 1
Những ngày tháng 4, showbiz Việt không ồn ào với những show ca nhạc lớn hay tác phẩm điện ảnh tiếng vang. Thế nhưng, khán giả lại được dịp tranh luận về những màn khoe thân của nhiều người đẹp. Câu hỏi về ranh giới giữa sự gợi cảm và phản cảm một lần nữa được đưa ra. Stylist Lê Minh Ngọc đã nói về mẫu váy cut-out sexy của Tóc Tiên: “Mỗi người có cảm nhận riêng về cái đẹp nên tất nhiên gây ra phản ứng trái chiều”.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 2
Với chủ đề gợi cảm, MV Phút giây tuyệt vời có nhiều hình ảnh táo bạo của nữ ca sĩ. Lê Minh Ngọc cho rằng những bộ váy của Tóc Tiên là phù hợp chủ đề MV. Anh bày tỏ: "Những gì mọi người đang cho là phản cảm chỉ là bộ ảnh thời trang. Nếu chúng tôi để Tóc Tiên mặc như vậy, bước ra phố chụp street style, thì có lẽ tôi và ê-kíp nên bỏ nghề".
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 3
Một hình ảnh gây tranh cãi khác của Tóc Tiên khi dự sự kiện gần đây. Trên mạng, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh quyến rũ và gợi cảm. Nhưng cùng với đó, có những người chỉ trích hình ảnh mới của cô là không phù hợp với đám đông. "Những em nhỏ khi vào trang Instagram hay Facebook cô ấy sẽ nghĩ như thế nào? Tôi không cho rằng người của công chúng thì muốn làm gì trên trang cá nhân cũng được", một khán giả nhận xét.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 4
Cũng theo trào lưu khoe thân, Jun Vũ khiến nhiều người lo ngại cô "đi xa quá" so với hình tượng của chính mình. Jun Vũ trước đây thường chia sẻ những hình ảnh trong trang phục thanh lịch, kín đáo. Nhưng gần đây, cô táo bạo hơn khi đăng tải hình ảnh sexy với đồ tắm hoặc thậm chí cả clip diện bikini dưới mưa. Trong vài ngày, tần suất khoe ảnh gợi cảm của Jun Vũ tăng đến chóng mặt.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 5
Những khán giả yêu quý hình ảnh trong sáng của Jun Vũ cho biết họ “chưa thể chấp nhận được sự thay đổi hình tượng nhanh đến vậy”. Một số fan góp ý “Jun Vũ khoe thôi, đừng khoe quá” và khuyên cô tránh lạm dụng việc khoe thân nếu muốn xây dựng hình tượng đẹp trong lòng công chúng.

Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 6
Hoa hậu Kỳ Duyên đã không còn là cô nữ sinh Nam Định chập chững vào showbiz sau đăng quang. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục hàng hiệu, make up sành điệu. Như một lẽ tất yếu, cô cũng táo bạo hơn trong việc lựa chọn trang phục. Kể từ khi công khai phẫu thuật nâng vòng một, Kỳ Duyên luôn xuất hiện trong những mẫu váy thiết kế xẻ sâu.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 7
Những hình ảnh được Kỳ Duyên đăng tải trên mạng xã hội nhiều lúc khiến người đối diện phải đặt ra câu hỏi: "Một hoa hậu Việt Nam có nên chia sẻ hình ảnh như thế này trên trang cá nhân hay không?". Có người nhận xét trong loạt hoa hậu gần đây, Kỳ Duyên xuống dốc về hình ảnh bởi cô dính quá nhiều thị phi.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 8
Người mẫu Minh Tú trung thành với hình tượng gợi cảm ngay từ những ngày đầu. Trên trang cá nhân, cô có bộ sưu tập hàng trăm bức ảnh khoe đường cong.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 9
Thời điểm Minh Tú tham gia Asia’s Next Top Model, Cindy Bishop và siêu mẫu Cara G.Mcillroy đều đánh giá cao vẻ gợi cảm của người mẫu Việt. Tuy nhiên, cô cũng bị nhận xét là một màu và gợi cảm chưa đúng chỗ.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 10
"Angela Phương Trinh nghiện khoe thân" là từ khóa về nữ diễn viên Bà mẹ nhí trong suốt thời gian qua. Với việc nữ diễn viên chia sẻ ảnh táo bạo thường xuyên, không ít người đặt câu hỏi: "Ngoài khoe thân, Angela Phương Trinh còn làm được gì nữa đây?". Bị chỉ trích phản cảm, Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục khoe những hình ảnh nóng bỏng.
Khong chi Angela Phuong Trinh, nhieu my nhan Viet chay dua khoe than hinh anh 11
Có thể Angela Phương Trinh đã chán cách gọi "bà mẹ nhí", nhưng cách cô lớn quá nhanh và thay đổi hình tượng chóng vánh khiến cô có thêm lượng anti-fan đông đảo.


Theo Zing

Angela Phương Trinh

Tóc Tiên

Jun Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.