Không chỉ có Hari – Trấn Thành, nhiều cặp tình nhân sao Việt mặc đồ đôi cũng đẹp ngất ngây

Không chỉ giúp sao Việt thể hiện tình cảm gắn bó, khăng khít mà những bộ cánh ton-sur-ton còn giúp các cặp đôi để lại ấn tượng đẹp trước công chúng.

Không chỉ giúp sao Việt thể hiện tình cảm gắn bó, khăng khít mà những bộ cánh ton-sur-ton còn giúp các cặp đôi để lại ấn tượng đẹp trước công chúng.

Trấn Thành – Hari là cặp đôi được mệnh danh “chăm diện đồ đôi nhất Vbiz”. Đôi uyên ương không chỉ khiến người hâm mộ quan tâm về chuyện tình cảm mà còn cả phong cách thời trang ăn ý. Trong nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng như ngoài đời thường, cặp tình nhân luôn thể hiện tình cảm gắn bó khăng khít và hòa hợp thông qua những trang phục ton-sur-ton từ đơn giản tới sang trọng, lịch thiệp.

Trấn Thành – Hari Won thường xuyên diện trang phục tương đồng trong các hoạt động từ đời thường..

… cho tới sự kiện lớn.

Cũng không thể không nhắc đến vợ chồng Louis Nguyễn và Hà Tăng – một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp, lãng mạn nhất Vbiz. Không để mình dính vào scandal, cặp trai tài gái sắc luôn tay trong tay mọi hoạt động, sự kiện và rất chịu khó thắp lửa hồng trong cuộc sống hôn nhân. Tình yêu của cặp đôi vàng showbiz Việt Hà Tăng – Louis Nguyễn đẹp như chính cách mà họ chọn thời trang ton sur ton.

Hà Tăng và Louis Nguyễn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động xã hội.

Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách đồ đôi trẻ trung.

Cùng diện đen huyền bí, sang trọng tại sự kiện

Tăng Thanh Hà mặc áo sơmi jean xanh đậm, ông xã cũng không chịu kém cạnh với áo polo cùng màu.

Trước Hari – Trấn Thành, hàng loạt tình nhân nổi tiếng showbiz Việt như Đông Nhi – Ông Cao Thắng hay Nhã Phương – Trường Giang, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh… cũng tích cực lăng-xê đồ đôi, thể hiện sự ăn ý, tình tứ ngay sau khi tuyên bố chính thức hẹn hò.

 

Xuất hiện trên thảm đỏ Mai Vàng 2016, Trường Giang lịch lãm với vest cổ điển, còn Nhã Phương lại gợi cảm với váy trễ vai cầu kì.

Cả hai thường chọn diện những bộ trang phục có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản nhằm tạo nên sự đồng điệu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng bằng những thiết kế năng động, khỏe khoắn.

Ông Cao Thắng diện suit xanh hoàng gia lịch lãm, Đông Nhi hết mực duyên dáng với mẫu đầm sheer chít eo cùng tông. Cặp đôi gây ấn tượng với khán giả hâm mộ khi xuất hiện trên ”ghế nóng” The Voice Kid.

Bộ áo đôi màu xanh lá giúp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không thể hòa lẫn vào đâu được.

Ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh đáng yêu siêu cấp khi diện áo đôi.

Theo Vietnamnet


Hari – Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.