Không còn "nghiện" khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ

Phi Thanh Vân thích mặc hở hang, khoe body mà mọi người thường thấy dường như "đã chết". Thay vào đó là một Phi Thanh Vân với gu ăn mặc kín đáo và nhẹ nhàng.

Phi Thanh Vân thích mặc hở hang, khoe body mà mọi người thường thấy dường như "đã chết". Thay vào đó là một Phi Thanh Vân với gu ăn mặc kín đáo và nhẹ nhàng.
 

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-137 tuổi, từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và đang làm mẹ đơn thân. Dù chưa tìm được một nửa còn lại sau những thị phi và giông bão cuộc đời nhưng hiện tại, Phi Thanh Vân cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-2Ở tuổi 37, nữ hoàng dao kéo không còn thích khoe thân như xưa mà chú ý giữ gìn sức khỏe và cũng thay đổi nhiều về gu ăn mặc sang kín đáo, nhẹ nhàng. Thời gian này cô gần như rút chân khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh, điều hành 4 công ty mỹ phẩm và môi trường.

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-3Sau những ồn ào liên quan tới việc kêu gọi vốn trên Shark Tank vừa qua, bà mẹ đơn thân Phi Thanh Vân đang ấp ủ kế hoạch ra mắt kênh Vlog trên Youtube.

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-4

Ngoài ra, cuối năm nay Phi Thanh Vân sẽ ra mắt một kênh Talk show tâm lý cùng các chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Việt Nam. Talk show này dự kiến quy tụ nhiều ngôi sao trong nghề ở mọi lĩnh vực: người mẫu, ca sĩ, diễn viên...

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-5

Nữ hoàng dao kéo chia sẻ, sẽ trích 30% lợi nhuận thu được cho quỹ từ thiện Chung Một Trái Tim do chính mình làm chủ tịch để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn: trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa, người tàn tật trên cả nước.

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-6

Phi Thanh Vân tiết lộ, dự án này, chị hợp tác với ông chủ Điền Quân Media - Bửu Điền hay còn được gọi là Color man để thực hiện. Bên cạnh các dự án đó, bà mẹ một con dự định năm 2020 sẽ tái ngộ khán giả bằng một dự án phim điện ảnh.

Không còn nghiện khoe body, Phi Thanh Vân nhẹ nhàng tới bất ngờ-7Chia sẻ về cuộc sống riêng tư hiện tại, Phi Thanh Vân cho biết, cô tập trung hết sức cho công việc, dành tình thương yêu cho mẹ và con trai. 'Tôi không vội vàng trong tình cảm. Khi gặp đúng thời điểm và đúng người mình cần, tôi sẽ mở lòng', Phi Thanh Vân nói.



Theo Thế giới trẻ


sao Việt

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.