Không ít lần sao Việt “chết đứng” vì chứng kiến bản sao y hệt mình

Nhiều nghệ sĩ Việt đã không ít lần ngỡ ngàng khi phát hiện những bản sao giống mình như tạc.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã không ít lần ngỡ ngàng khi phát hiện những bản sao giống mình như tạc.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn0Mr Đàm từng hoảng hồn khi xuất hiện “phiên bản nữ” dù không hề có quan hệ máu mủ ruột thịt nhưng lại giống anh như hai giọt nước.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn01

Đầu năm 2014, Dương Bá Thảo bỗng nhiên nổi tiếng vì được mệnh danh là “em trai thất lạc của Hà Hồ”. Và cho đến bây giờ, hình ảnh mới nhất của anh khiến không ít người “chết lặng” vì quá giống “Nữ hoàng giải trí”.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn02 Võ Viễn Thiện là cái tên gây ra nhiều ồn ào trong dư luận cũng như trên cộng đồng mạng khi sở hữu khuôn mặt hệt như Sơn Tùng M-TP.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn03 Trịnh Thị Phú Luôn (Sóc Trăng) cũng bắt đầu được nhiều người biết đến khi sở hữu mái tóc, vóc dáng và biểu cảm rất giống Khởi My.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn04 Đầu bếp Bảo Ngọc của Master Chef cũng từng khiến khán giả hết hồn vì có khuôn mặt giống nữ ca sĩ Thủy Tiên.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn05 Phạm Trường Nam – fan của Ông Cao Thắng cũng nhiều lần bị khán giả nhầm tưởng thành thần tượng của mình bởi vẻ ngoài khá giống nam ca sĩ.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn06 Thanh Bùi cũng từng bất ngờ vì vô tình phát hiện VĐV bắn cung Trọng Kiên có khuôn mặt rất giống mình.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn07 Cô bạn Nguyễn Khánh Huyền từng khiến không ít cư dân mạng “sôi sục” khi có khuôn mặt giống Chi Pu.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn08 Trong một lần đi diễn, Isaac rất thích thú khi bắt gặp “bản sao nhí” của mình là bé An Bình – vũ công 11 tuổi.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn09 Ludovika Koch – nhà thiết kế 14 tuổi đến từ Mỹ có khuôn mặt y hệt như Angela Phương Trinh.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn010 Cao Thái Sơn từng dính tin đồn có con chỉ vì “bản sao nhí” này.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn011

Sau đó, lại thêm một “bản sao lớn” của Cao Thái Sơn khiến khán giả ngỡ ngàng. Nguyễn Hữu Lý (đang học tại ĐH Nguyễn Tất Thành) gây chú ý khi có vẻ ngoài giống hệt nam ca sĩ.

sao-viet-chet-dung-vi-chung-kien-ban-sao-y-het-minh-blogtamsuvn012

Nguyễn Lê Vi được biết đến như “bản sao hoàn hảo” của nữ MC xinh đẹp Vân Hugo. Dù chênh lệch đến hơn 11 tuổi nhưng cả hai đều khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì cứ tưởng là chị em sinh đôi thật sự.

Theo Infonet



sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.