Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm

“Nàng dâu order” khiến công chúng lại một lần nữa phải trầm trồ vì nhan sắc kiêu sa, lột xác đầy cá tính trong bộ ảnh mới.

“Nàng dâu order” khiến công chúng lại một lần nữa phải trầm trồ vì nhan sắc kiêu sa, lột xác đầy cá tính trong bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lan Phương “bỏ xó” hết những chiếc đầm lộng lẫy, kiêu sa. Cô khoác lên mình những chiếc đầm ngủ hai dây tông đỏ và đen, đối lập nhau nhưng hút mắt đến khó cưỡng. Ở một góc ảnh khác, Lan Phương cuộn mình trong bồn tắm jumpsuit đen và áo lưới hờ hững. Trào lưu khoe ảnh phòng tắm vốn không còn xa lạ với các mĩ nhân Việt trong cái nắng oi bức của ngày hè. Thế nhưng, để khoe vừa đủ vẫn thiêu đốt trái tim người nhìn bằng sự tinh tế và lực hút của bản thân hẳn hiếm ai làm được như Lan Phương. Bởi trong tâm niệm của nhiều người, khi đã làm mẹ, nhiều phụ nữ vẫn ngại lời ong tiếng ve hay thiếu đi sự tự tin khi khoe những đường cong nóng bỏng của mình.

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-1Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-2Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-3Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-4Nữ diễn viên chia sẻ, sai lầm của phụ nữ là khi kết hôn và sinh con sẽ luôn có một sự tự ti bản thân đã giảm đi sự hấp dẫn và lười biếng làm mới bản thân, lười biếng chăm chút cho cơ thể mà dồn cả thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình con cái.

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-5

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-6Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-7Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-8Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-9Phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin, họ biết họ là ai, chiếm lĩnh vị trí nào trong gia đình của mình và khẳng định được nữ quyền trong cuộc sống xã hội.

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-10

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-11Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-12Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-13Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-14Bạn có thể mập béo, có thể lười biếng chăm chút cho mình nhưng bạn không thể bỏ rơi bản thân, không thể phủ nhận mình đẹp. Bản thân mìn không cảm nhận được nội lực của bản thân, đừng mong ai công nhận bạn.

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-15
Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-16

Không kém chị nhường em, Lan Phương chính thức nhập hội mĩ nữ yêu kiều trong phòng tắm-17

Theo NLĐ

 

 


Diễn viên Lan Phương

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.