Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất

Nhiều mỹ nhân Việt có vòng 1 thay đổi theo thời gian.

Nhiều mỹ nhân Việt có vòng 1 thay đổi theo thời gian.
 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-1

Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1996) sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng cân đối 86-63-91 (cm). Cô là hoa hậu được khen ngợi khi công khai chuyện nâng ngực trong làng mỹ nhân Việt. 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-2

Vòng 1 của Kỳ Duyên luôn nhận được sự bàn tán của cư dân mạng, sau nâng ngực cô chăm chỉ diện những thiết kế khoét cổ sâu và mới đây cũng vì vòng 1 quá to mà hình ảnh của cô bị làm mờ trên sóng truyền hình.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-3

Lưu Thị Diễm Hương (sinh năm 1990) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Diễm Hương cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92 (cm). 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-4

Mới đây cô cũng công khai nâng cấp vòng 1 "siêu to khổng lồ" nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. So với thân hình phẳng lỳ trước đây, việc vòng 1 lớn giúp người đẹp như thăng hạng gợi cảm trong top mỹ nhân Việt.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-5

Hoa Hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thuý (sinh năm 1988) cao 1m79 cùng hình thể 3 vòng 86-61.5-95 (cm) khi đăng quang.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-6

Sau khi đăng quang, vòng một không mấy nổi trội của cô "biến đổi" liên tục và dính nghi án nâng ngực. Tuy nhiên người đẹp chưa từng lên tiếng về sự việc này. Bên cạnh đó, việc cô tăng cân cũng là 1 phần lý do khiến vòng 1 lớn. Mới đây, cô suýt để lộ vòng 1 ngay trên sóng truyền hình trực tiếp vì váy quá trễ.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-7

Hoa Hậu Việt Nam năm 2012 Đăng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi đi thi nhờ gương mặt "thần tiên tỷ tỷ". Hoa hậu cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 83-60-90 (cm)

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-8

Được mệnh danh "ngọc nữ" của làng hoa hậu nên rất hiếm khi thấy Thu Thảo khoe thềm ngực dù ở khoảnh khắc đời thường hay cô đi sự kiện vậy nên bức hình mặc đồ bơi khoe vòng 1 lấp ló sau nhiều năm đăng quang này của người đẹp nhận "bão" dư luận.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-9

Hoa Hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, phúc hậu. Sau 12 năm đăng quang, cô vẫn nhận được nhiều lời tán thưởng của công chúng, người hâm mộ. 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-10

Với lợi thế hình thể (84-60-92) và chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền lọt Top 15 Miss World 2014. Sau nhiều năm vắng bóng thời gian gần đây cô đã trở lại showbiz trong 1 số sự kiện phù hợp, cô vẫn sở hữu sắc vóc mơn mởn như gái đôi mươi. 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-11

Thậm chí còn không ngần ngại mặc váy khoét sâu tới rốn, khoe thềm ngực đầy chẳng kém cạnh bất kỳ đàn em nào. 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-12

Hoa Hậu Việt Nam năm 2010 Đăng Thị Ngọc Hân (sinh năm 1989) để lộ làn da ngăm đen, ngực lép, đùi to trong phần thi trang phục áo tắm. Hoa hậu cao 1m73, cùng số đo 3 vòng tương đối hài hòa 83-64-93 (cm).

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-13

Vốn có sự nghiệp riêng nên chuyện xuất hiện trong các sự kiện cũng không nhiều như các hoa hậu khác, Ngọc Hân tới bây giờ vẫn giữ hình ảnh của một người đẹp nền nã, không thích khoe thân. Nhiều năm trôi qua vòng 1 của cô cũng không hề "bất biến". 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-14

Hoa Hậu Việt Nam năm 2008 Trần Thị Thuỳ Dung sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 86-61,5-91 (cm) khi đăng quang, hiện tại cô cao 1m84. 

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-15

Trong suốt lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức từ năm 1988, cô là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước. Thân hình của Thùy Dung nhận được nhiều lời khen khi trình diễn bikini.

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là hoa hậu có vòng 1 khác nhiều nhất-16

Nhiều năm trôi qua, Thùy Dung vẫn giữ vững phong độ, gợi cảm hơn nhờ lựa chọn thiết kế phù hợp và nhan sắc rực rỡ qua cách chọn đúng layout trang điểm thay vì chỉnh sửa về vòng 1 như bao người đẹp khác.

 

Theo Dân Việt


HH Kỳ Duyên

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Diễm Hương

Nguyễn Thị Huyền

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.