Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới

Cô dâu Kiều Oanh diện đầm ren quyến rũ, rạng rỡ bên chú rể Đặng Hiếu trong lễ cưới ở Hà Nội.

Cô dâu Kiều Oanh diện đầm ren quyến rũ, rạng rỡ bên chú rể Đặng Hiếu trong lễ cưới ở Hà Nội.

Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-1
Lễ cưới của Kiều Oanh và Đặng Hiếu được tổ chức vào tối 2/11 tại Hà Nội, quê nhà của chú rể. Một vài hình ảnh hiếm hoi trong ngày trọng đại của cặp uyên ương được người bạn chia sẻ trên trang cá nhân. Cô dâu xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trong bộ đầm ren, thiết kế cổ khoét sâu chữ V. 
Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-2
Sau biến cố trong cuộc sống, Kiều Oanh đã tìm được hạnh phúc bên ông xã sinh năm 1988. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Trước đó, lễ vu quy của họ diễn ra vào cuối tháng 10. 
Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-3
Trên trang cá nhân, Kiều Oanh không chia sẻ nhiều hình ảnh về ngày vui của mình. Cô sống khá kín tiếng. Bộ ảnh cưới chụp tại Phan Thiết của cả hai do NTK Vĩnh Thụy đăng tải. Kiều Oanh từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi kết hôn.
Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-4
9X từng chia sẻ cô cảm thấy tổn thương khi đọc những bình luận chỉ trích từ "anh hùng bàn phím". Cô bị nghi cưới đại gia, chạy bầu. "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?", Kiều Oanh viết. 
Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-5
Kiều Oanh bộc bạch cô và ông xã vốn là anh em, bạn bè nhiều năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay. Cô quan niệm: "Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc, kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Và không biết giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt". 
Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-6Kiều Oanh- vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân rạng rỡ trong ngày cưới-7
Bên cạnh những điều không vui, Kiều Oanh cho biết cô xúc động, trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ. Tất cả tình cảm đó giúp cô cảm thấy ấm lòng và mạnh mẽ hơn. 

Theo Zing


người mẫu Duy Nhân

lễ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.