Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41

Triệu Nhã Chi vốn được mệnh danh là "nữ thần không tuổi" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Nhã Chi vốn được mệnh danh là "nữ thần không tuổi" trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc trang nhã và nét thanh xuân kéo dài của nữ diễn viên đã trở thành huyền thoại.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-1

Ngày 15/4, khán giả đã chia sẻ những hình ảnh của nữ diễn viên Triệu Nhã Chi khi bà đóng vai Lý Kiều Hồng trong bộ phim Hoa trạng nguyên sản xuất năm 1995. Thời điểm đó, Triệu Nhã Chi đã 41 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung khiến bà nhìn như thiếu nữ mới chỉ vừa bước vào độ tuổi 20.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-2

Ngay lập tức, từ khóa "Triệu Nhã Chi 41 tuổi" đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Công chúng dành rất nhiều lời tán thưởng, kinh ngạc về sắc đẹp của nữ diễn viên.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-3"Trời ơi 41 tuổi mà cô ấy đẹp quá, nói 18 tuổi tôi cũng tin", "Lúc đầu tôi đọc còn tưởng nhầm là Triệu Nhã Chi ở tuổi 14", "Cô ấy không chỉ đẹp, còn có khí chất nữ thần, có sự cao sang trang nhã từ xương tủy", "Đây mới gọi là nhan sắc của thần tiên", "Bất công quá, sao lại có người đẹp như vậy" là những bình luận cảm thán về nhan sắc của Triệu Nhã Chi trên Weibo.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-4

Năm 1994, Triệu Nhã Chi đóng với Diệp Đồng liên tiếp 3 bộ phim: Hoa trạng nguyên, Đế Nữ Hoa, Nghiệt Hải Hoa, cùng với Tân Bạch nương tử truyền kỳ (1992), họ đã có 4 lần hợp tác với nhau. Triệu Nhã Chi lúc đó đã bước sang tuổi 40, hơn Diệp Đồng 9 tuổi nhưng nét xuân sắc vẫn còn quyến rũ.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-5

Trong sự nghiệp của mình, Triệu Nhã Chi để lại nhiều vai diễn kinh điển mà đến nay nhan sắc cũng như tài năng diễn xuất của bà đều là bức tường thành mà các thế hệ đóng trùng vai khó vượt qua nổi.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-6Ở tuổi 65, Triệu Nhã Chi vẫn giữ được thân hình thon gọn, cùng với phong cách thời trang trẻ trung, lúc nào trông bà cũng tràn đầy sức sống.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-7Triệu Nhã Chi cho biết bà cũng giống như mọi người, cũng có lúc tức giận, không phải người hoàn hảo: "Không có người phụ nữ nào không già đi, ở mỗi giai đoạn người phụ nữ có một ngoại hình khác nhau, tôi chỉ thể hiện mặt tốt nhất của mỗi giai đoạn mà thôi".

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-8

Bí quyết trẻ mãi không già của Triệu Nhã Chi là đi bơi, đi bộ 8 tầng lầu mỗi ngày, luyện tập khí công 3-4 lần/tuần, ăn uống lành mạnh và giảm lượng đường trong thức ăn. Bà còn luôn giữ thái độ tích cực với mọi vấn đề trong cuộc sống để tránh căng thẳng.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-9

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, năm nay 65 tuổi. Bà từng đứng thứ tư trong cuộc Hoa hậu Hong Kong đầu tiên do đài TVB tổ chức vào năm 1973. Tuy chỉ vào Top 4, song nhan sắc và danh tiếng của Triệu Nhã Chi còn hơn cả hoa hậu của cuộc thi đó. Với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, nói tiếng Anh lưu loát, lối ứng xử thông minh, Nhã Chi rất được lòng công chúng.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-10

Triệu Nhã Chi bắt đầu đóng phim từ năm 1975. Với nhiều vai diễn để đời, đặc biệt là sau thành công của vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Cô gái đồ long, Triệu Nhã Chi chính thức trở thành một trong tứ Hoa đán đời đầu của TVB cùng với Uông Minh Thuyên, Lý Tư Kỳ, Huỳnh Thục Nghi.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-11

Khi vừa bắt đầu sự nghiệp, Triệu Nhã Chi đã kết hôn với bác sĩ Huỳnh Hán Vĩ và sinh 2 người con. Tuy nhiên, năm 1981, Triệu Nhã Chi tham gia phim Nữ hiệp Hoa Mộc Lan, đóng cặp cùng Huỳnh Cẩm Sâm. Thời điểm đó, dư luận ồn ào chuyện Nhã Chi và Cẩm Sâm "phim giả tình thật". Đến năm 1982, Triệu Nhã Chi chia tay với người chồng đầu tiên. 3 năm sau bà tái giá với Huỳnh Cẩm Sâm.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-12

Kết hôn đến nay đã 34 năm nhưng Huỳnh Cẩm Sâm luôn thể hiện sự quan tâm và tháp tùng Triệu Nhã Chi trong mọi sự kiện. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Mỗi khi tôi đi đâu, anh ấy luôn cố gắng sắp xếp công việc để đi cùng tôi. Có lần anh cùng tôi tới Đại lục, vừa đến nơi thì lại nhận được điện thoại của khách hàng đành phải bay về".

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-13

Vì tình yêu với Huỳnh Cẩm Sâm và các con, Triệu Nhã Chi luôn cố gắng sắp xếp công việc hợp lý dù ở thời kỳ đỉnh cao. Vào những năm 1980, thù lao đóng phim của bà khoảng 250.000 USD Hong Kong/phim, thời đó trị giá 1 căn hộ cao cấp ở Hong Kong chỉ có 500.000 USD Hong Kong, nhưng vì muốn dành thời gian chăm sóc con cái, bà đã từ chối không ít hợp đồng đóng phim.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-14

Năm 2015, Triệu Nhã Chi trở lại diễn xuất trong phim Thiên địa phong vân của Hong Kong. Đến năm 2018, bà mới lại tiếp tục tham gia vào nhiều phim điện ảnh First Night Nerves (đạo diễn Quan Cẩm Bằng) và tác phẩm truyền hình Thanh kê chi Bạch Xà truyền thuyết, tất cả đều là vai khách mời.

Kinh ngạc với nhan sắc của nữ thần không tuổi Triệu Nhã Chi ở tuổi 41-15

Triệu Nhã Chi cùng Lương Vịnh Kỳ và Trịnh Tú Văn quảng bá cho bộ phim Tám người phụ nữ một vở kịch mới đây. Trong đó, Lương Vịnh Kỳ (trái) kém bà tới 22 tuổi, nhưng nhan sắc Triệu Nhã Chi vẫn rực rỡ không kém đàn em.

 

Theo Zing


Triệu Nhã Chi

diễn viên Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.