Kỳ Duyên - Bảo Thy ngày càng giống nhau đến ngỡ ngàng

Người Bắc kẻ Nam, không cùng huyết thống, thế nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại có những đường nét giống nhau như "chị em thất lạc".

Người Bắc kẻ Nam, không cùng huyết thống, thế nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại có những đường nét giống nhau như "chị em thất lạc".

Sau gần 4 năm đăng quang, nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (phải) ngày càng mặn mà. Còn ca sĩ Bảo Thy dù suýt soát 30 tuổi nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng hai cái tên Kỳ Duyên và Bảo Thy hay được cùng nhắc đến bởi sự giống nhau đến ngỡ ngàng.

Người hâm mộ cũng đã nhiều lần thắc mắc khi hai ngôi sao của showbiz ngày càng "hao hao" nhau.

Sống mũi cao, bờ môi mọng quyến rũ, khi được trang điểm cùng phong cách lại càng khiến Bảo Thy và Kỳ Duyên có nhiều nét tương đồng.

Không chỉ ở những shoot hình chụp ở studio, những bức hình selfie cũng chứng minh Bảo Thy- Kỳ Duyên giống nhau như chị em. Thậm chí hai người đẹp còn có gu trang điểm đời thường khá trùng hợp.

Thậm chí đôi khi, antifan còn "đá xéo" rằng ca sĩ Bảo Thy và Hoa hậu Kỳ Duyên đi "sửa mặt" cùng chỗ.

Góc nghiêng "thần thánh" của Bảo Thy và Kỳ Duyên.

Tông trang điểm tương tự, Bảo Thy và Kỳ Duyên trông không khác "chị em thất lạc".

Không ít lần Kỳ Duyên và Bảo Thy được phỏng vấn về sự giống nhau đến ngỡ ngàng gây không ít tò mò này.  

Và cả hai người đẹp đều khéo trả lời đầy "ẩn ý" rằng mình là "duy nhất".

 

Theo VietNamNet


Kỳ Duyên

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.