Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình "tin đồn"

Trang phục áo tắm Kỳ Duyên mặc giống với bộ bikini Minh Triệu sử dụng trước đó ít ngày.

Trang phục áo tắm Kỳ Duyên mặc giống với bộ bikini Minh Triệu sử dụng trước đó ít ngày.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-1
Hoa hậu Kỳ Duyên và người tình "tin đồn" Minh Triệu vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày ở Côn Đảo. Nhân dịp này, cả hai cùng diện bikini nóng bỏng và chụp nhiều ảnh kỉ niệm.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-2
Nếu Minh Triệu chọn mốt áo tắm mang tông màu đỏ, đen để khoe vóc dáng săn chắc cùng làn da nâu cá tính thì Kỳ Duyên lại mặc bikini họa tiết đồng điệu.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-3
Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Kỳ Duyên thừa nhận đã phải thoa hết một lọ kem chống nắng mới dám khoe hình thể quyến rũ trước thời tiết ở Côn Đảo.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-4Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-5

Với những khoảnh khắc này, người đẹp gốc Nam Định cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vòng eo thon gọn hơn sau khi giảm cân thành công. Tuy nhiên trang phục bikini của cô lại gây thắc mắc vì giống với bộ đồ Minh Triệu mặc trước đó ít ngày.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-6Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-7
Cư dân mạng đặt ra những nghi vấn liệu cả hai mua đồ đôi hay Kỳ Duyên đã sử dụng lại trang phục của đồng nghiệp, người bạn thân thiết.

Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-8Kỳ Duyên để lộ điểm gây thắc mắc khi khoe ảnh bikini nóng bỏng với người tình tin đồn-9

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi án tình cảm từ cuối 2018. Không chỉ "như hình với bóng" trong các sự kiện giải trí, cặp đôi còn đi du lịch, mặc đồ đôi thường xuyên và dành cho nhau những lời ngọt ngào trong dịp đặc biệt.

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/ky-duyen-de-lo-diem-gay-thac-mac-khi-khoe-anh-bikini-nong-bong-voi-nguoi-tinh-tin-don-84606.html


Hoa hậu Kỳ Duyên

Minh Triệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.